Chiều ngày 11/11/2021, Trường THPT Khoa học Giáo dục tổ chức chương trình Gặp mặt tri ân các giáo viên đã từng công tác tại trường, hướng tới chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
 MG 8376

Trong không khí ấm áp của buổi gặp gỡ, Nhà trường rất vinh dự được đón các thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo, là giáo viên giảng dạy tại trường trong 6 năm qua.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô - những người đã đồng hành cùng HES từ chặng đường đầu tiên và luôn tâm huyết với sự phát triển của Nhà trường.

Trở lại HES, các thầy cô không chỉ có dịp gặp lại đồng nghiệp, chuyện trò, ôn lại kỉ niệm xưa mà còn cùng nhau chia sẻ những câu chuyện nghề. Trong những lời tâm sự, TS Tôn Quang Cường, nguyên Phó hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ về những cơ hội mở ra và kỳ vọng về một môi trường giáo dục hiện đại – nơi công nghệ trở thành công cụ đắc lực, kết nối các thầy cô và thúc đẩy sự phát triển vươn ra thế giới.

Nhìn lại hành trình 6 năm đã qua, HES biết ơn sự đóng góp của các thầy cô và biết mình còn phải tiếp tục nỗ lực cho sứ mệnh của một ngôi trường TIÊN TIẾN – TIÊN PHONG.