Tham gia sự kiện “Bí quyết ghi điểm bài tự luận theo phong cách UK” để được hướng dẫn ứng tuyển, chuẩn bị hồ sơ và các chiến thuật để săn học bổng thành công

Năm học 2021 - 2022, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) trao tặng các suất học bổng MOU dành cho học sinh đang theo học tại trường THPT Khoa Học Giáo Dục, nhằm giúp các em tiếp cận với nền giáo dục ưu tú của Vương quốc Anh.

Xây dựng quan hệ hợp tác bền vững giữa BUV và trường THPT Khoa Học Giáo Dục là một trong những bước đi chiến lược nhằm thực hiện sứ mệnh giáo dục của BUV: cung cấp bằng cấp chuẩn Anh Quốc và môi trường học tập chuẩn quốc tế cho sinh viên Việt Nam; kiến tạo nên một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo và trình độ chuyên môn năng lực để phát triển thành công trong nhiều lĩnh vực của thời đại công nghệ 4.0. Là một phần của Quỹ học bổng BUV năm học 2021- 2022, học bổng Hợp tác được BUV xây dựng với mục tiêu khuyến khích học sinh cuối cấp đang theo học tại HES nắm bắt cơ hội học tập và tiếp cận nền giáo dục Anh Quốc ngay tại Việt Nam.

Thông tin về học bổng Hợp tác:                                       

Học bổng có giá trị từ 30-75% học phí, được áp dụng cho một trong 10 chuyên ngành đào tạo tại BUV do Đại học Staffordshire (Anh Quốc) hoặc BUV cấp bằng, bao gồm:

  • Quản trị Kinh doanh Quốc tế
  • Quản trị Marketing
  • Tài chính Kế toán
  • Tài chính Kinh tế
  • Quản lý Tổ chức Sự kiện
  • Thiết kế & Lập trình Game
  • Ứng dụng Sáng tạo Đương đại: Nhiếp ảnh/Phác họa/Thiết kế đồ họa
  • Khoa học máy tính: An ninh mạng/Công nghệ đám mây
  • Quản trị Du Lịch
  • Quản trị Khách sạn

Bên cạnh những hỗ trợ tài chính, sinh viên khi theo học tại BUV được tiếp cận chương trình học và kiến thức cập nhật, giảng dạy bởi đội ngũ 100% giảng viên quốc tế trong môi trường học chuẩn Anh Quốc, tích hợp công nghệ giáo dục hiện đại, cũng như gia nhập cộng đồng sinh viên thân thiện, cởi mở và năng động. Ngoài ra, sinh viên cũng nhận được nhiều hỗ trợ trong đời sống học tập, tinh thần và cơ hội thực tập rộng mở từ nhà trường.

Để hỗ trợ các bạn học sinh trong quá trình ứng tuyển, BUV tổ chức sự kiện “Bí quyết ghi điểm bài tự luận theo phong cách UK - UK Style Personal Statement” với sự góp mặt của giảng viên nhiều kinh nghiệm từ BUV, với thông tin chi tiết:

⏰ THỜI GIAN: 14h30-16h00 Thứ Bảy 30/10/2021

🖥️ HÌNH THỨC: Nền tảng trực tuyến Zoom – Hướng dẫn tham gia sẽ được gửi trực tiếp cho những học sinh đăng ký

📍 CÁCH ĐĂNG KÝ: Đăng ký tại đường link: https://bit.ly/HES3010

Các em học sinh quan tâm, muốn đặt câu hỏi liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ Ms. Thùy Dương qua SĐT: 0936 054 066, email: duong.nt2@buv.edu.vn.

0001

0002

0003