Sáng nay (ngày 11/10/2021), toàn thể học sinh khối 12 của trường THPT Khoa học Giáo dục đã tham gia một tiết sinh hoạt lớp đặc biệt - TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP 2021.
Đến với buổi trò chuyện, TS. Trần Văn Tính, Chủ nhiệm bộ môn Giáo dục và PTCN cùng các cộng sự - trường ĐH Giáo dục, ĐHQGHN chia sẻ về các vấn đề liên quan đến những điều vô cùng cần thiết cho bước đi quan trọng sắp tới - lựa chọn nghề nghiệp, định hướng tương lai.

Thầy Tính

TT


Trong buổi trao đổi, các HESers được thực hành làm trắc nghiệm Holland Codes (online). Sau khi trả lời các câu hỏi, các bạn nhận được ngay kết quả khám phá đặc điểm nổi trội của bản thân; từ đó gợi ý các thông tin ngành nghề - nghề nghiệp nên ưu tiên tìm hiểu, và tiếp tục mở rộng đến những nhóm ngành nghề gợi ý kế tiếp.

HS

HS2
Buổi tư vấn cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của Ban giám hiệu và Phụ huynh học sinh. Đây cũng là cơ hội để các bậc Phụ huynh hiểu hơn về con của mình, về những nguyện vọng và mong muốn của các bạn, từ đó tạo sợi dây gắn kết giúp đỡ các con vững tin hơn trên con đường mình đã lựa chọn.

Anh