Hôm nay (ngày 1/10/2021), Ban chấp hành Liên chi đoàn trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức buổi gặp gỡ và lắng nghe ý kiến của các CLB để cùng nhau thống nhất phương hướng hoạt động trong năm học 2021 – 2022.
 
Buổi họp đã ghi nhận nhiều phản hồi, đóng góp đến từ các đại diện CLB, các thầy cô giáo phụ trách và đặc biệt có những tâm tư, nguyện vọng từ các sinh viên trường Đại học Giáo dục tham gia công tác CLB. Tất cả hứa hẹn một năm hoạt động sôi nổi, hiệu quả, đưa phong trào thanh niên tại HES lớn mạnh hơn nữa.
HT
 
Có thể nói, công tác phát triển CLB là một trong những mũi nhọn trong phương hướng hoạt động của HES. Tính đến nay, HES đã có 16 CLB bao quát nhiều lĩnh vực rèn luyện các kĩ năng mềm cho thanh - thiếu niên như: tổ chức sự kiện, thể dục thể thao, nghệ thuật, học thuật, năng khiếu sáng tạo...
 
PHT HIỆP
 
Đến với nhóm các CLB sự kiện, HESers sẽ được học cách tổ chức chương trình, xây dựng ý tưởng cho các sự kiện, trực tiếp tham gia vào các hoạt động quan trọng của nhà trường. Đây là nơi hứa hẹn cho sự nâng bước những bộ não chiến lược trong tương lai với CLB MAC - HES Marketing Club, CLB CIC - Creative Idea Club, CLB Media.
Nhóm CLB thể dục - thể thao quy tụ nhiều bộ môn giúp học sinh có thể phát triển thể chất, thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng cam với CLB Bóng rổ, sân cỏ xanh với CLB Bóng đá, chinh phục trái bóng bàn nhỏ cùng CLB Bóng bàn, thể hiện sự khéo léo dẻo dai bằng những món võ điêu luyện ở CLB Võ thuật hay sử dụng trí óc cùng CLB Cờ vua.
Nhóm CLB nghệ thuật sẽ đưa HESers đến với miền không gian của những lời hát truyền cảm bên những nhạc cụ điêu luyện của CLB Âm nhạc và HDC - HES Dance Crew với những điệu nhảy nhiều cung bậc.
Nhóm CLB học thuật với sự định hướng của CLB Đọc sách, CLB Tự học, CLB Khoa học kĩ thuật sẽ giúp các bạn khám phá những chân trời kiến thức, những tinh hoa của nhân loại ngoài giờ học tập.
Các CLB năng khiếu sáng tạo sẽ giúp HES thỏa thích thể hiện tài năng của mình. Có thể kể đến những sản phẩm handmade mang đầy tính mới lạ của CLB Sáng tạo nghệ thuật; những bộ trang phục đẹp mắt, độc đáo của CLB Thời trang; hay những ý tưởng mới mẻ cho đam mê tình nguyện với CLB Thiện nguyện.
 
SV
 
HS
HS
 
Hi vọng rằng các HESers sẽ lựa chọn cho mình một CLB phù hợp với bản thân, để CLB có thể trở thành nơi các bạn hoàn thiện bản thân không chỉ về những kĩ năng mà còn về đời sống tâm hồn.