Tại HES, chúng tôi định hướng lấy học sinh làm trung tâm, đội ngũ làm nòng cốt. Phát triển toàn diện học sinh luôn là kim chỉ nam, giúp các em phát huy tối đa năng lực của bản thân thông qua các hoạt động CLB, đào tạo các em trở thành những công dân toàn cầu – trích lời HT Nguyễn Thị Hương

Với mục đích muốn lắng nghe trực tiếp  những chia sẻ, đề xuất của chính các lớp học sinh nhằm nâng cao hiệu quả trong học tập cũng như hoạt động tại HES, hôm nay (ngày 29/9/2021), Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức cuộc gặp gỡ GVCN cùng đại điện của 38 lớp. Tham dự buổi họp có các thầy cô Tổ trưởng chuyên môn, đại diện Đoàn thanh niên và thầy cô Trưởng khối. 

 
Các lớp trưởng đã rất hào hứng phát biểu những ý kiến cảm ơn thầy cô cũng như phản hồi tích cực về hoạt động học tập, trải nghiệm tại lớp. Những khó khăn, nguyện vọng, đề xuất  xung quanh các vấn đề học tập, CLB, nghiên cứu khoa học, nguyện vọng học tập QPAN được các lớp trưởng cởi mở chia sẻ. Tất cả các ý kiến đã được thầy cô lắng nghe, BGH trân trọng và phản hồi. 
Đại diện cho khối trưởng, cô Phạm Thị Mai đã có những chia sẻ về những thành tích của K3 trong năm học 2020 - 2021, từ đó có những định hướng bổ ích về mục tiêu và phương hướng học tập, chuẩn bị hành trang cho tương lai. Các lớp trưởng là những thủ lĩnh sẽ truyền tải thông điệp và sứ mệnh kế thừa truyền thống học tập tốt đẹp của các anh chị khóa trên về các lớp. 
Kết quả hs

Kết quả k12
 
Trải nghiệm sáng tạo
 
Kết luận buổi trao đổi, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến của các em học sinh và giải đáp, định hướng những vướng mắc, những vấn đề học sinh đã và đang quan tâm. Ban giám hiệu đưa ra kết luận với một số vấn đề trọng tâm đáng chú ý như sau:
- Khen ngợi và ghi nhận thành tích học tập của K3, những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ lớp với hoạt động giáo dục của nhà trường.BGH giao trách nhiệm cho các lớp trưởng sẽ truyền tải thông điệp cuộc họp đến mỗi học sinh trong lớp. 
- Cần nâng cao chất lượng học tập, chú trọng ngoại ngữ, có lộ trình học tập riêng từng khối, đảm bảo mục tiêu từng lớp/ năm. 
- Ban giám hiệu luôn mong muốn nhận phản hồi kịp thời từ học sinh qua kênh khác nhau.
- HES đã chuẩn bị chu đáo các phương án phòng, chống dịch Covid-19 để sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường. Hoạt động GDQPAN sẽ thực hiện khi cuộc sống trở lại nhịp bình thường để học sinh có cơ hội trải nghiệm hoàn thiện kĩ năng....