🌕🌟"Trăng rằm tháng Tám lung linhTrăng soi xuống cả mái đình tuổi thơ
Trăng rằm tháng Tám đang chờ
Một năm chờ đợi đến ngày Trung Thu"🌟🌕
🍀 Hòa chung với không khí Trung thu khắp cả nước, ngày 19/09/2021, Công đoàn trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã tổ chức chương trình “Đêm trăng yêu thương 2021” dành cho con em cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường. Đây không chỉ là dịp vui chơi của các bé mà với ý nghĩa là Tết Đoàn viên, Trung thu còn là dịp để các gia đình lắng lại để trao gửi yêu thương.

Tập thể rằm t8🍀Năm nay có lẽ đặc biệt hơn những năm trước bởi các bé đã đón Trung thu giữa thời điểm cả nước đang đồng lòng, chung tay chống dịch Covid – 19, thực hiện nghiêm khẩu hiệu “Ai ở chỗ nào thì ở yên chỗ ấy”. Nhưng không vì vậy mà làm với đi không khí háo hức của đêm trông trăng – phá cỗ. Các bé đã được tham gia rất nhiều trò chơi vui vẻ và bổ ích, đồng thời cũng được giao lưu, nhận quà từ Chị Hằng, Chú Cuội.

Rằm t8.1

Rằm t8Các bé cũng đã được học cách làm lồng đèn qua phần thi “Bé làm lồng đèn – Vui tết Trung thu 2021”, đã có nhiều sản phẩm sáng tạo, độc đáo và giành giải thưởng:
1. Giải nhất thuộc về bé Bảo Trang
2. Hai giải Nhì thuộc về bé Bảo Nghi và Đình Hiếu
3. Hai giải Ba thuộc về bé Minh Đức và hai bé Anh Minh – An Nhi
4. Các giải khuyến khích cũng đã được trao cho các bé: Bé Bảo Châu, bé Minh Nhật, bé Hương Thảo, bé Minh Tường và bé Minh Sơn.
🍀Kết thúc chương trình, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương đã khen tặng các bé có thành tích cao trong học tập năm học 2020 - 2021. Tuy rằng không được gặp nhau, chỉ nhìn nhau qua màn hình nhỏ, nhưng các bé và bố mẹ cũng đã có những giây phút thật vui vẻ chuẩn bị mâm cỗ trông trăng và đón Trung thu thật vẹn tròn. Chúc mọi người có một Tết Đoàn viên an lành và hạnh phúc bên những người thân yêu. Chúc chúng ta sẽ nhanh chóng vượt qua đại dịch để có thể có thật nhiều những chương trình bổ ích và thú vị ❤❤❤

242F9648 8EC7 4E98 ADAB 56B088FE3DAD#Đemtrangyeuthuong_2021
#HES