Trong khuôn khổ hợp tác giữa trường THPT Khoa học Giáo dục và trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV), chiều ngày 17/08/2021, hai đơn vị đã cùng tổ chức buổi Toạ đàm về chủ đề “Ứng dụng Kỉ luật tích cực vào công tác giảng dạy và giáo dục trong trường phổ thông”.

Tại buổi toạ đàm, diễn giả Nguyễn Thuý Quỳnh – Thạc sĩ Nghiên cứu sinh, giảng viên tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã chia sẻ với thầy cô giáo của HES những quan điểm giáo dục về Kỉ luật tích cực.

Thầy cô đã tham gia thảo luận sôi nổi và đưa ra rất nhiều quan điểm độc đáo và nhân văn về nhiệm vụ giáo dục học sinh trong nhà trường, gây ấn tượng sâu sắc cho diễn giả khách mời.
Buổi toạ đàm đã mang đến thêm nguồn động lực to lớn, củng cố thêm niềm tin yêu với nghề của các thầy giáo, cô giáo tài năng và nhiệt huyết của trường THPT Khoa học Giáo dục, hứa hẹn mang lại những quả ngọt là những lứa học trò trưởng thành cả về mặt nhân cách, nhận thức và sẵn sàng hành trang tự tin bước vào đời với những thách thức và cơ hội đang chờ đợi các em.