Ý thức được những khó khăn mà cả xã hội đang phải đối mặt trong mùa dịch,  Trường THPT Khoa học Giáo dục- trực thuộc Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN phối hợp với Trường THCS Cầu Giấy, Trường Liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi sao Hà Nội, Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Huyên tổ chức buổi tọa đàm: “Chia sẻ yêu thương – Cân bằng cuộc sống trong mùa dịch”. Sự kiện được diễn ra vào lúc 14h30  thứ Ba ngày 10.8.2021 tại điểm cầu của 4 đơn vị trường học với sự tham gia của 500 cán bộ, giáo viên và học sinh tiêu biểu tham dự trực tuyến nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực, tạo động lực cho các thầy cô giáo, các em học sinh, các bậc phụ huynh trước thềm năm học mới.

Chương trình gồm có 2 phần.

Phần thứ nhất, diễn giả PGS. TS. Trần Thành Nam- Chủ nhiệm Khoa các khoa học giáo dục của Trường Đại học Giáo dục- ĐHQGHN chia sẻ về sự căng thẳng và những yếu tố mất cân bằng trong mùa dịch; bốn trụ cột để cân bằng; những giải pháp để làm việc hiệu quả và tạo động lực trong cuộc sống.

Phần thứ hai là các thông điệp và chia sẻ của đại diện BGH, giáo viên và học sinh.

Cô giáo Lê Thị Kim Anh- Hiệu trưởng THCS Cầu Giấy,

Cô giáo Nguyễn Thị Vân Trang- Hiệu trưởng Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội,

Cô giáo Lê Thị Phương- Giáo viên Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Huyên

Cô giáo Hoàng Thu Hà- Phó Hiệu trưởng Trường THPT Khoa học Giáo dục,

Cùng các thày cô giáo, quý phụ huynh và học sinh quan tâm.

Đặc biệt, chương trình muốn gửi tới các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh thông điệp về sự chia sẻ những khó khăn, lan tỏa yêu thương, trân trọng cuộc sống và nâng niu tình người trong hoàn cảnh dịch bệnh.

Hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đón Chương trình ý nghĩa này!