Giữa những ngày đông có nắng, thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục đã đón nhận những niềm vui lớn. Đội tuyển học sinh giỏi tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2020- 2021 đã mang về 01 giải Nhất môn Lịch sử, 01 giải Ba môn Ngữ văn và 01 giải Khuyến khích môn Ngữ văn.
Kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia là một cơ hội cũng đồng thời là một thách thức lớn đối với bất kì học sinh nào ở bậc THPT. Với nhiều bạn học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục, hành trình đến với kì thi này có thể còn là một điều chưa từng có trong tưởng tượng nhưng trong suốt chặng đường vừa qua, các em đã cố gắng học tập bền bỉ, đã không ngừng nỗ lực để theo đuổi đam mê, đã khám phá năng lực bản thân và từng bước khẳng định được mình.
Thành quả đạt được ngày hôm nay là kết quả của một quá trình học tập đầy say mê của các em cùng với sự đồng hành của các thầy cô, niềm tin mà Ban giám hiệu nhà trường và cha mẹ gửi trao. Với tất cả thành viên của các đội tuyển, các em có quyền tự hào về hành trình mà mình đã đi qua, về quãng đường đã rất xa so với điểm xuất phát ban đầu, về sự dũng cảm dấn thân trên một con đường nhọc nhằn, đầy gian khó, và điều có ý nghĩa nhất là các em đã vượt qua được những giới hạn của chính mình.
HES dành trọn vẹn tình yêu và niềm tự hào nơi các em!