Những tiếng cười nói giòn tan lại vang khắp sân trường, khắp các góc hành lang, lớp học của HES sau những ngày hè vắng lặng, khởi đầu một năm học mới với thật nhiều niềm vui. Mọi công tác đón học sinh quay trở lại trường học đều được chuẩn bị sẵn sàng từ trước: vệ sinh lớp học, khử khuẩn xe bus, các phòng chức năng,… Hôm nay, các thầy cô hân hoan chào đón HESers, đảm bảo an toàn trường học bằng các biện pháp như: Rửa tay bằng nước sát khuẩn, thực hiện đeo khẩu trang.  
Các em HS thực hiện đeo khẩu trang đầy đủ đảm bảo an toàn.
HESers K5 sau khi trải qua kỳ thi chuyển cấp “cam go và quyết liệt”, với bao nỗ lực, lo lắng và chờ đợi, hôm nay các bạn ấy chính thức trở thành thành viên trong ngôi nhà chung HES với sự chào đón nồng nhiệt của toàn trường. Những gương mặt vui vẻ, hồi hộp đan xen lo lắng khi bước vào cổng trường để rồi tất cả vỡ òa trong niềm vui, hạnh phúc khi gặp gỡ Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô cùng các anh chị khóa trước.
Đại diện BGH nhà trường vui mừng chào đón các tân HS K5 trong ngày tựu trường.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương phát biểu chào đón Tân học sinh

Mỗi câu lạc bộ với màn giới thiệu của riêng mình đã giúp các bạn tân học sinh hiểu rõ hơn về Hes và những cơ hội các con có được tại Hes. Ngày đầu tiên khởi động với hoạt động trải nghiệm các câu lạc bộ đã khuấy động không khí, cho New Hesers thêm những kiến thức thú vị và tìm thấy một phần mình ở trong đó bởi chung tài năng, đam mê và nhiệt huyết.

Chúc cho tất cả các bạn luôn tràn đầy năng lượng như ngày hôm nay để sẵn sàng bước vào năm học mới nhé!