Ngày 07/10/2019, Ban Giám hiệu trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã có buổi làm việc với đoàn đại biểu từ Hiệp hội tổ chức các trường Đại học Nhật Bản và trường Đại học Sophia, Nhật Bản.

Hiệp hội tổ chức các trường Đại học Nhật Bản

Đại học Sophia, Nhật Bản

Dẫn đầu đoàn các trường đại học Nhật Bản là ngài Onda – Lãnh đạo tập đoàn giáo dục toàn cầu GES. Thành phần đoàn có các thầy cô đại diện cho đại học Hokkaido, đại học Sophia, đại học Hokuriku, đại học Kyoto cùng một số cán bộ của tập đoàn giáo dục toàn cầu GES.

Dẫn đầu đoàn các trường đại học Nhật Bản là ngài Onda – Lãnh đạo tập đoàn giáo dục toàn cầu GES

TS. Nguyễn Thị Hương - HT Nhà trường giới thiệu về mô hình hoạt động của trường HES

Trong suốt buổi làm việc, đại diện từ hai bên đã trao đổi về vấn đề chuyên môn và tăng cường hợp tác đào tạo, nghiên cứu; trao đổi các thông tin về chính sách học bổng, các khoá học ngắn hạn và dài hạn, cũng như các cơ hội hợp tác phát triển đồng thời thúc đẩy giao lưu văn hóa, xã hội giữa Việt Nam và Nhật Bản. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã được tham gia dự một tiết học rất năng động và sôi nổi của thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục. Các bạn học sinh rất hào hứng và nhiệt tình chia sẻ về niềm đam mê ngôn ngữ Nhật Bản cũng như tình cảm của mình với đất nước mặt trời mọc. Các đại diện đến từ Hiệp hội các trường Đại học Nhật Bản đánh giá cao sự nhiệt huyết, năng động của thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục. Buổi làm việc kết thúc hứa hẹn đem lại cho học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục nhiều cơ hội học tập, làm việc và hội nhập quốc tế trong kỷ nguyên toàn cầu hoá.