Hà Nội chuyển mình sang thu trong những tia nắng nhẹ nhàng trên vòm lá. Hoà chung không khí rộn ràng của ngày hội khai trường trên cả nước, hôm nay, ngày 5.9.2019 thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục lại hân hoan chào đón một năm học mới đầy hứng khởi. Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 đã diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nức với có mặt của lãnh đạo trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, trường Đại học Giáo dục, BGH trường THPT Khoa học Giáo dục, các vị khách quý, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và 838 học sinh toàn trường. Năm học thứ 4 là dấu mốc quan trọng của Nhà trường trên hành trình chinh phục, khám phá tri thức. Tiếng trống khai trường đã điểm, tiếng trống gieo vào lòng mỗi chúng ta niềm tin, hi vọng, khát khao tiếp nối ngọn lửa đam mê, hướng tới những thành công mới. Những món quà khen thưởng chính là sự công nhận, động viên của Nhà trường cho những cố gắng, nỗ lực của Hesers trong năm học qua. Tại buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh 5 học sinh đạt thành tích cao trong kì thi THPT Quốc gia, 2 học sinh tiêu biểu trong các hoạt động xã hội, phong trào văn nghệ niên khoá 2016 - 2019, tuyên dương, khen thưởng tân Thủ khoa và Á khoa đầu vào lớp 10 năm học 2019 - 2020. Cũng trong lễ Khai giảng, các bạn học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục đã nhận những suất học bổng của trường Đại học Anh Quốc, những món quà đặc biệt đến từ Ban phụ huynh các lớp.

Nhà trường vinh danh 5 học sinh đạt thành tích cao trong kì thi THPT QG, 2 học sinh tiêu biểu trong các hoạt động xã hội, phong trào văn nghệ niên khoá 2016 - 2019 Tuyên dương, khen thưởng tân Thủ khoa và Á khoa đầu vào lớp 10 năm học 2019 - 2020Đại diện trường ĐH Anh Quốc BUV trao học bổng cho cựu học sinh Phạm Nguyễn Phương Thảo

Kết thúc chương trình, màn đồng diễn Flashmob sôi động của ba khối lớp là lời khẳng định cho sức mạnh của niềm tin và đam mê sẽ tạo nên dấu ấn riêng của HES. Bước vào năm học mới 2019 - 2020, xin được gửi đến tất cả các thầy cô lời chúc sức khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Chúc các bạn học sinh một năm học mới thật nhiều ước mơ, đam mê và thành công.