Sáng nay, ngày 7.1.2019,  sau những màn văn nghệ tài năng của thày và trò,  trường THPT Khoa học Giáo dục long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I, năm học 2018 - 2019. Đến dự với buổi lễ có sự hiện diện của GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục, TS. Nguyễn Trung Kiên - Trưởng phòng Công tác HSSV, ThS. Lê Thanh Huyền - Bí thư Đoàn trường Đại học Giáo dục cùng đại diện BGH, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trường HES. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Quý Thanh phát biểu ghi nhận những thành tích đã đạt được của Nhà trường, cùng với đó là những lời khuyên bổ ích dành cho tập thể giáo viên và học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục.

GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục phát biểu sơ kết học kì I

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy - BGH trường Đại học Giáo dục, của Chi ủy - BGH trường THPT Khoa học Giáo dục, cùng với sự nỗ lực của tập thể giáo viên và học sinh Nhà trường, trong học kì I vừa qua, thầy và trò đã gặt hái được nhiều thành công, tiêu biểu như: 15 học sinh dự thi HSG Quốc gia, 17 học sinh tham gia cuộc thi Khoa học kĩ thuật toàn quốc, 14 học sinh đạt danh hiệu gương mặt trẻ cấp Đại học Giáo dục, 10 tập thể lớp đạt danh hiệu Tập thể tiên tiến xuất sắc và Tập thể tiên tiến. Đại diện Lãnh đạo ĐHGD và BGH đã lên trao tặng Giấy khen cho các cá nhân và tập thể lớp có thành tích xuất sắc. Nhìn lại thời gian qua, đó là những ngày tháng thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục luôn thi đua, nỗ lực hết mình hoàn thành các nhiệm vụ và kế hoạch đề ra. Để chuẩn bị cho một học kì mới, Nhà trường đã phát động các phong trào thi đua và hoạt động chủ đạo sẽ diễn ra trong học kì II.

Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục trao giấy khen cho 15 HSG cấp ĐHQGHN, dự thi HSG Quốc gia Văn – Sử - Địa.

TS.Nguyễn Trung Kiên - trưởng phòng công tác HSSV trường ĐHGD và PHT Hoàng Thu Hà  trao giấy khen cho 17 HS đạt giải cuộc thi KHKT cấp trường.

BGH Nhà trường trao khen thưởng tập thể tiên tiến xuất sắc, tập thể tiên tiến.

PHT Nguyễn Tuyết Nhung và Bí thư Đoàn trường DHGD trao giấy khen cho 14 gương mặt trẻ cấp cơ sở.

Các màu hoa luôn rực rỡ và thắm sắc trên sân trường HES dù trong những ngày đông lạnh giá. Mong rằng trong học kì tới, tập thể giáo viên và học sinh Nhà trường sẽ phát huy hơn nữa những thế mạnh đã đạt được để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Một số hình ảnh tại buổi lễ: