Công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên thông qua các lớp tập huấn hè đã trở thành hoạt động không thể thiếu của Trường THPT Khoa học Giáo dục trước thềm năm học mới.

GS.TS. Nguyễn Quý Thanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục đã có những chỉ đạo, chia sẻ tâm huyết, thầy kỳ vọng khoá tập huấn hè 2018 sẽ tạo bước đệm để tập thể cán bộ, giáo viên THPT hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học tới.

Năm 2018, với sự quan tâm của ĐHQGHN, sự hỗ trợ nhiệt thành của Trường Đại học Giáo dục, kế hoạch bồi dưỡng, tập huấn hè cho cán bộ, giáo viên Trường THPT Khoahọc Giáo dục đã dành được sự quan tâm đặc biệt và có sự chuẩn bị chu đáo từ cuối năm học 2017-2018. Các chuyên đề bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ, giáo viên rất thiết thực, phong phú, đáp ứng nhu cầu người học, người dạy trong bối cảnh giáo dục 4.0 hiện nay.

TS. Nguyễn Thị Hương - Hiệu trưởng Trường THPT Khoa học Giáo dục phát biểu khai mạc Chương trình tập huấn

Ban Giám hiệu Nhà trường tin tưởng rằng sau khi tham gia tập huấn, các thầy, cô sẽ thêm sáng tạo trong công việc và áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy tích cực đối với học sinh, tạo niềm hứng khởi cho các em ngay từ những tiết học đầu tiên của năm học mới.

Thầy, cô thảo luận trong buổi tập huấn đầu tiên về kỹ năng tạo động lực cho học sinh