Ngày 19/5/2018  Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội tổ chức  “Lễ tuyên dương khen thưởng Học sinh giỏi tiêu biểu Thủ đô năm học 2017-2018” tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô . Đây là một hoạt động truyền thống hàng năm của ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội, là dịp để ghi nhận, vinh danh và biểu dương những học sinh giỏi xuất sắc, những tấm gương tiêu biểu nỗ lực vượt khó, hiếu học, học giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Trường THPT Khoa học Giáo dục góp mặt với 6 học sinh gồm các em có thành tích học tập xuất sắc và đạt giải trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. 

Có được những thành tích này trước hết là nhờ sự nỗ lực học tập rèn luyện nghiêm túc, say mê nghiên cứu khoa học của học sinh, là sự tập trung đào tạo đúng hướng, sự dạy dỗ đầy tâm huyết của Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo, đồng thời là sự quan tâm, khích lệ, động viên đồng hành của các bậc phụ huynh trên hành trình dài cùng với các con trong suốt một năm học qua.

6 học sinh trong số 1000 học sinh tiêu biểu trên 1,8 triệu học sinh Thủ đô trong buổi Lễ tuyên dương là những bông hoa đẹp trong rừng hoa, là niềm vinh dự tự hào không chỉ đối với các em mà còn đối với Nhà trường và các bậc phụ huynh.

Lễ tuyên dương là một kỷ niệm không quên trong cuộc đời học sinh của các em, là dịp nhìn lại những chặng đường nỗ lực cố gắng học tập đã qua, đồng thời là nguồn động viên khích lệ, là động lực để các bạn tiếp tục tự tin, say mê học tập, vững bước trên con đường nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp tới.

Phát huy thành tích đã đạt được, thầy và trò HES tiếp tục nỗ lực, phấn đấu giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học để chinh phục những đỉnh cao mới với mục tiêu có nhiều  học sinh  đạt giải cao trong các kỳ thi Quốc gia, quốc tế, xứng đáng là ngôi trường giáo dục đào tạo tinh hoa và ươm tạo các tài năng trẻ, tiên phong trong đổi mới giáo dục, để các thế hệ các học sinh, giáo viên nhà trường luôn luôn tự hào và tin yêu.