Xây dựng và tổ chức các mô hình sinh hoạt câu lạc bộ (CLB) là một trong những định hướng đào tạo toàn diện học sinh của trường THPT Khoa học giáo dục (HES). Với ý nghĩa đó, sáng hôm nay, ngày 24/04/2017, tại lễ chào cờ đầu tuần, trường THPT Khoa học giáo dục đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Âm nhạc. Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Hoàng Thu Hà – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ và học sinh toàn trường. Phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra mắt, TS. Hoàng Thu Hà – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tin tưởng rằng “CLB âm nhạc sẽ mang đến một sân chơi đa dạng; góp phần tích cực vào việc định hướng thẩm mỹ âm nhạc lành mạnh cho học sinh, đồng thời mở ra cơ hội khám phá, thể hiện và rèn luyện niềm đam mê cũng như năng khiếu của các em học sinh trong lĩnh vực âm nhạc”.

TS. Hoàng Thu Hà – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Âm nhạc cho cô giáo Trúc Quỳnh

Tại buổi lễ, sau khi công bố quyết định thành lập và quy chế hoạt động CLB âm nhạc. Chương trình giao lưu văn nghệ ra mắt CLB đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc.

Những tiếng đàn ghi ta của cô giáo Trúc Quỳnh và học sinh Khánh Hà trong tiết mục “Those were the day” & “Canon in C” vang lên nhẹ nhàng, sâu lắng

Tiết mục “Yêu 5” trẻ trung, tươi mới qua phần biểu diễn của Khánh Hà, Hà Anh và Tuấn Minh

Từ đầu năm học đến nay, HES đã tổ chức và thành lập nhiều CLB như CLB Khoa học, CLB Robotic, CLB Marketing, CLB Dance, CLB võ thuật, … Sự ra đời của CLB âm nhạc sẽ tiếp tục giúp tối ưu hóa thế mạnh, hứa hẹn tạo ra môi trường hoạt động năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết để các em học sinh được học tập, trải nghiệm, phát triển toàn diện về trí tuệ, nhân cách và tài năng./.