Sáng 3/4/2024 tại trường THPT Khoa học Giáo dục ở đô thị ĐHQGHN Hòa Lạc, các đơn vị công nghệ giáo dục, Edtech Singapore đến thăm và làm việc với đại diện nhà trường. HES và Edtech Agency đã trao đổi các điểm đặc điểm và xu hướng trong giáo dục tại Singapore và Việt Nam, ứng dụng công nghệ trong việc dạy và học.
 
3
 
1
 
5
 
Đoàn doanh nghiệp giáo dục Singapore giới thiệu về các dịch vụ, lĩnh vực quan tâm của họ với thị trường giáo dục Việt Nam và mong muốn tìm hiểu về những đặc điểm trong ứng dụng công nghệ tại môi trường tiên tiến của các trường THPT đặc thù như HES.
Tại buổi làm việc, các đại diện đến từ Singapore tham quan cơ sở vật chất và môi trường giáo dục của HES tại Hòa Lạc, qua đó nhận xét rằng môi trường học tập của học sinh HES tại đô thị ĐHQGHN hiện đại, và có định hướng phát triển tương đồng với các Campus của các trường ĐH trên thế giới.
 
7
 
HES và các đơn vị Edtech chia sẻ quan điểm và cách ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực quản lý vận hành trường, các giải pháp hỗ trợ người học, một số chương trình của Singapore cho học sinh từ lứa mầm non đến K12, ứng dụng giải pháp công nghệ và chuyển đối số trong trường học. Các đơn vị giáo dục Edtech đến từ Singapore cũng đánh giá cao các giải pháp hiện tại HES đang sử dụng, cũng như giới thiệu xu hướng sử dụng AI trong giáo dục và chuẩn bị nội dung giảng dạy cho giáo viên.
Với sứ mệnh của trường thực hành, HES luôn tìm kiếm và áp dụng những tiến bộ trong công nghệ và giáo dục nhằm phát triển tối đa năng lực của học sinh và xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện cho người học.