Sáng ngày 07/04/2024, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức Lễ trao học bổng năm 2024 cho những học sinh ưu tú đến từ các trường THPT trên toàn quốc. Các em học sinh có mặt trong buổi lễ trao học bổng hôm nay đều là những học sinh giỏi, năng động, sáng tạo, giàu tiềm năng, đam mê và khát vọng. Trường THPT Khoa học Giáo dục vô cùng tự hào khi em Phạm An Khanh- học sinh lớp 12A7 đã xuất sắc vượt qua hơn 800 ứng viên và nhận được Học bổng Đại sứ Vương Quốc Anh với mức tài trợ học phí là 100%.
 
4
 
5
 
3
 
Với cá nhân An Khanh, đây chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ trên hành trình trưởng thành của em, thời khắc chạm tay vào khát vọng, giấc mơ trở thành hiện thực và từ đây cánh cửa cơ hội tiếp tục được mở ra. Còn với Trường THPT Khoa học Giáo dục, thành tựu mà An Khanh đạt được không chỉ là niềm tự hào mà còn là nguồn động lực cho các thầy cô tiếp tục tin tưởng ở những giá trị giáo dục mà HES theo đuổi, một nguồn cảm hứng lớn cho các bạn học sinh HES dấn thân, thử sức, chinh phục thách thức, vượt qua giới hạn và khẳng định được chính mình.
Tại buổi lễ tại Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) ngày hôm nay, em Phạm An Khanh cũng là gương mặt được lựa chọn để đại diện cho các quán quân học bổng 2024 chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình.
“Em chỉ là một cô gái bình thường, với cuộc sống bình thường. Không đặc biệt, cũng chẳng hoàn hảo. […] Thế rồi chính em cũng nhận ra: Nếu bản thân mình không đặc biệt, vậy em phải khiến bản thân trở nên đặc biệt. Em tự thấy mình không phải là người thông minh nhất, không phải người nổi tiếng nhất. Nhưng em có thể học. Xuyên suốt hành trình vừa qua, em không chỉ học cách lần đầu viết Portfolio, viết CV, viết bài luận cá nhân mà em còn được khám phá bản thân mình. Lần đầu tiên trong cuộc đời, em có cơ hội nhìn lại bản thân và nhận ra những giá trị, tiềm năng của mình. Hành trình của em còn muôn vàn những thử thách, ấy nhưng em thực sự đã rất vui và nhận ra tình yêu thương mà tất cả mọi người đã dành cho mình.”
 
1
 
6
 
Trong bài phát biểu em đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng tuyển sinh, đặc biệt là gia đình, các thầy cô giáo Trường THPT Khoa học Giáo dục và những người bạn đã tin tưởng em, giúp em tin tưởng vào bản thân và đánh thức tiềm năng của chính mình.
Xin gửi lời chúc mừng đến Phạm An Khanh- Quán quân Học bổng Đại sứ Vương Quốc Anh 2024. Từ Trường THPT Khoa học Giáo dục đến Trường Đại học Anh quốc Việt Nam, đến những chân trời tương lai, chúc em luôn say mê, nhiệt huyết, tự tin và thành công!