Chiều ngày 29/03/2024, Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã tổ chức họp Giao ban tháng 03 năm 2024. Cuộc họp diễn ra nhằm báo cáo các hoạt động nổi bật trong ba tháng đầu năm và phương hướng hoạt động trong tháng quý II năm 2024.
 
7
Cũng trong cuộc họp, PGS.TS Phạm Đức Hiệp - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu đánh giá công tác chuyên môn và công tác chủ nhiệm trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo về các công tác giảng dạy, quan tâm chất lượng Khối 12 trong những tháng cuối năm học.
 
1
Phát biểu về công tác Đào tạo và Tuyển sinh, ThS. Nguyễn Tiến Dũng - Phó hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh vào công tác tuyển sinh, tư vấn, hỗ trợ PH và học sinh cũng như đảm bảo chất lượng diễn ra tại cả cơ sở Hoà Lạc, Kiều Mai .
 
5
ThS. Vũ Thế Anh - Tổ trưởng tổ Vật Lí - Công nghệ - Thể dục trình bày báo cáo hoạt động nổi bật của nhà trường. Trong những tháng đầu năm 2024, nhà trường tiếp tục thực hiện các kế hoạch năm học, các hoạt động đối ngoại, giao lưu văn hoá, hội thảo, hội nghị, đồng thời cũng tổ chức nhiều sự kiện quan trọng nhằm hướng tới Kỉ niệm 8 năm thành lập trường. Trong Quý II/2024, Nhà trường tiếp tục triển khai & thực hiện kế hoạch năm học đã ban hành, tập trung ôn tập phục vụ Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024 và tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025
 
6
 
4
 
Trong khuôn khổ buổi họp, PGS. TS Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch Hội đồng trường cũng có những phát biểu, kết luận đánh giá chung về thành tựu mà thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục đã đạt được trong thời gian qua cũng như gửi lời động viên, chia sẻ tới tập thể CB-GV trong Nhà trường. Đây cũng là nguồn động lực góp phần xây dựng một tập thể HES đoàn kết, phát triển, vững mạnh trong tương lai, đồng lòng vượt qua mọi thử thách.
 
3