Tháng 3 - nắng mới cũng mướt xanh, thênh thang con đường vui hướng về HT2 Hoà Lạc
Tháng 3 - mưa cũng vơi dần, những mùa ban Kiều Mai xao xuyến nhớ thương, vẫy gọi hồn ta rộn ràng, náo nức
Tháng 3 - HES của chúng tôi lại thêm một tuổi, tin yêu vươn xa, sức trẻ dạt dào
 
7
 
2
Tháng 3 năm nay đánh một dấu mốc mới trên con đường phát triển của nhà trường. Bước sang năm thứ 8, các hoạt động giảng dạy và giáo dục phong phú của trường THPT Khoa học Giáo dục được triển khai đồng thời tại hai cơ sở. Từ Kiều Mai đến Hòa Lạc, hành trình yêu thương và vun đắp sự trưởng thành cho những thế hệ học sinh được tiếp nối và lan tỏa.
 
1
 
Chương trình giao lưu HES SPACE II được tổ chức tối 29.02.2024 tại Trường THPT Khoa học Giáo dục HT2 Khu Đô thị ĐHQGHN tại Hoà Lạc đã mang đến cho chúng ta thật nhiều cung bậc cảm xúc: từ nụ cười rạng rỡ khi gợi nhắc lại những kỉ niệm mến thương đến sự bồi hồi, xúc động về một thời gắn bó son sắt nghĩa tình của thầy trò, đồng nghiệp. Từ niềm tự hào, tin tưởng đến những dự định muốn được làm thật nhiều điều ý nghĩa, mang đến thật nhiều giá trị cho HES của các cán bộ lãnh đạo và các giáo viên và cựu giáo viên của nhà trường. HES thật hạnh phúc và trân trọng đón mừng các thầy cô dù đã chuyển công tác vẫn luôn hướng về, vẫn trở lại với ngôi nhà chung đã một thời gắn bó.
Những thành tích đáng tự hào của học sinh nhà trường trong các cuộc thi học sinh giỏi, các giải thi đấu văn hóa - thể thao; chuỗi sự kiện chào mừng thành lập trường; các hoạt động ngoại khoá, Câu lạc bộ do Đoàn TN tổ chức như những bó hoa tươi thắm mừng sinh nhật của mái trường mến yêu (3/3/2016 - 3/3/2024).
 
12
 
11
Con đường 8 năm xây dựng và phát triển của trường THPT Khoa học giáo dục đã ghi dấu ấn với sự đóng góp và công sức của biết bao người. Hãy cùng trở về, cùng dõi theo bước phát triển, cùng ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ và chứng kiến hành trình cất cánh tiếp theo của ngôi trường thân yêu Khoa học Giáo dục nhé!
 
4
 
5
 
9