Chiều thứ Năm, ngày 1/2/2024, chương trình Hội nghị giao ban tháng 1 năm học 2023-2024 đã diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch HĐT PGS.TS Nguyễn Thị Hương, Ban giám hiệu và tập thể CBGV nhà trường.

 

 MG 3459

 MG 3487

Đại diện tổ Ngoại ngữ - cô Nguyễn Thị Vân báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 1/2024 và kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm tháng 2/2024. Trong không gian xanh Hoà Lạc, tập thể CBGV cùng điểm lại những sự kiện quan trọng trong thời gian qua.
 
 MG 3455
 
Những giai điệu xuân vang lên chất chứa yêu thương với những lời chúc tốt đẹp. Năm cũ qua đi, một mùa xuân nữa lại về. Mùa xuân đầu tiên với bao niềm tin yêu hi vọng về hành trình phía trước.
Phó hiệu trưởng PGS. TS Phạm Đức Hiệp và Chủ tịch HĐT PGS.TS Nguyễn Thị Hương đã có những phát biểu, kết luận đánh giá chung về những thành tựu mà thầy và trò trường THPT Khoa học Giáo dục đạt được trong thời gian qua cũng như gửi lời động viên, chia sẻ tới tập thể CBGV trong nhà trường. Đây chính là nguồn động lực góp phần xây dựng một tập thể HES đoàn kết, phát triển, vững mạnh trong tương lai, đồng lòng vượt qua mọi thử thách.
 
 MG 3536
 MG 3518
“Mọi thứ đều khó khăn trước khi trở nên dễ dàng” - Johann Wolfgang von Goethe