Trong buổi chiều ngày hôm nay (Thứ 5, ngày 18/1/2024), CLB Âm nhạc MASS cũng như trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) rất vinh dự khi được chào đón hai nghệ sĩ, giảng viên Lương Xuân Thịnh và Lê Duy Mạnh đến từ Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.
 
Hòa cùng không khí đó, học sinh clb MASS (clb Âm nhạc HES) rất háo hức chuẩn bị cho những tiết mục giao lưu trong chương trình, cũng như đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường chuẩn bị cho hoạt động tết đến xuân về.
 
8
1
Hai nghệ sĩ đem đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao và chia sẻ góc nhìn về cảm thụ và thực hành nghệ thuật một cách nghiêm túc.
2
4
 
Các học sinh đã được trực tiếp trò chuyện với nghệ sĩ, và đồng thời góc nhìn về nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng cũng đã được hai nghệ sĩ chia sẻ thông qua buổi Talkshow đáng nhớ này.
 Bên cạnh đó, các bạn học sinh CLB Âm nhạc MASS cũng đã được cùng kết hợp với hai nghệ sĩ Xuân Thịnh và Duy Mạnh để tạo ra các tiết mục âm nhạc vô cùng đặc sắc. Đây chắc chắn là một kỷ niệm khó phai trong lòng các bạn học sinh đam mê âm nhạc của trường THPT Khoa học Giáo dục (HES).
 
6
7
9