Trần Ngọc Linh, học sinh lớp 12D6 trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã thành công đạt được học bổng toàn phần tại trường Đại học Northwestern (campus Qatar) trị giá 7,1 tỷ đồng cho 4 năm học phí và chi phí ở.

2

Ngọc Linh là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động học thuật và ngoại khóa ở trường. Em tham gia đội tuyển Học sinh giỏi môn Lịch sử xuyên suốt hai năm học lớp 10 và 11, giành được Huy chương Đồng Kỳ thi chọn học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải và đồng bằng Bắc bộ và dự thi Kì thi Học sinh Giỏi Quốc gia năm học 2022-2023, đồng thời cũng đạt danh hiệu Học sinh Tiêu biểu cùng năm. Em cũng đạt điểm trung bình 9,1 hai năm lớp 10 và 11 và chứng chỉ IELTS 8.0. Ngoài ra, Ngọc Linh cũng là thành viên cộm cán của CLB Nội san HES Journal Club, góp phần mang đến nhiều sản phẩm tập san nổi bật của đội ngũ học sinh và giáo viên nhà trường. 

3

Với bộ hồ sơ học thuật và ngoại khóa xuất sắc cả ở trong và ngoài trường, Ngọc Linh đã nhận thư trúng tuyển từ Đại học Northwestern (campus Qatar) cùng suất học bổng toàn phần số lượng giới hạn từ Quỹ Chính phủ Qatar. Được biết, Đại học Northwestern là Đại học xếp hạng 9 tại Mĩ, có chương trình giảng dạy chuyên ngành Truyền thông và Báo chí xếp hạng 1 toàn Bắc Mĩ. Khu học xá Qatar của Đại học Northwestern là cơ sở nghiên cứu và giảng dạy khoa học báo chí hàng đầu châu Á, được xây dựng và đầu tư bởi Hoàng gia Qatar và Hội đồng Đại học Northwestern. Tại đây, Ngọc Linh sẽ có 4 năm theo đuổi chuyên ngành Truyền thông Báo chí và Chính trị. 

Ngoài ra, Ngọc Linh cũng đã nhận được thư trúng tuyển và offer học bổng  70-100% học phí từ nhiều trường Đại học top đầu tại Mĩ và Vương quốc Anh. Chúc mừng em và gia đình vì thành tích ứng tuyển đại học xuất sắc!