Ngày 28/12/2023 tại trường THPT Khoa học Giáo dục, đô thị ĐHQGHN Hòa Lạc, đã diễn ra CHUNG KẾT cuộc thi KÉO CO hết sức cam go và sôi động trong Ngày hội Giáo dục trải nghiệm và Giáo dục địa phương - Mùa Xuân Đầu Tiên.
7
 8 chi đoàn thi đấu tại vòng chung kết đã phải trải qua nhiều vòng sơ loại ở cả cơ sở Kiều Mai và Hòa Lạc. Có thể nói các VĐV của chúng ta đã thi đấu với tinh thần quyết chiến – quyết thắng, thi đấu vì niềm đam mê Thể thao và bằng hết nhiệt huyết của tuổi trẻ.
1
2
 KÉO CO là một trò chơi phổ biến trong các lễ hội dân gian, nhằm rèn luyện sức khỏe, tinh thần tập thể, đồng đội. Ở ngày hội, mỗi chi đoàn tham gia đều có cơ hội gắn kết hơn, nâng cao sức khỏe, sức bền cũng như tinh thần cố gắng vượt lên chính mình.
 Dù hội thi đã qua đi nhưng chắc chắn đã để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi học sinh, từ những nụ cười của chiến thắng, những giọt nước mắt của tiếc nuối, hoặc giọt mồ hơi lăn dài trên má, dưới cái nắng dìu dịu của tháng 12. Từ học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh trường Hes đều đã trải qua hết thảy các cung bậc cảm xúc, từ trực tiếp thi đấu cho đến những cổ động viên hai bên sân.
 Và giờ đây, hãy cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đã ghi lại được của ngày hôm đó nhé...!
3
4
5
1. Giải Nhất: Lớp 11A12
2. Giải Nhì: Lớp 12D3
3. Giải Ba: Lớp 10A5
4. Giải Khuyến Khích: 12D5
Hẹn gặp lại ở cuộc thi KÉO CO tiếp theo nhé!