Như vậy là ngày hội trải nghiệm “Mùa xuân đầu tiên” của Trường THPT Khoa học Giáo dục tại Khu đô thị ĐHQGHN đã diễn ra thành công rực rỡ và chắc chắn để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho các bạn học sinh, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo tham dự.
29
 
Với các gian trại được trang trí theo chủ đề, chúng ta đã cùng nhau đi một hành trình ngược chiều thời gian trở về với những nét văn hóa đặc sắc của mảnh đất nghìn năm văn hiến Thăng Long - Hà Nội, cảm nhận hồn kinh kì ngân nga trong âm hưởng của các loại hình nghệ thuật dân gian rồi từ đó, vượt qua giới hạn không gian, vươn tới chân trời rực rỡ của các nền văn hóa đa dạng trên thế giới. 
 
15
11
8
9
10
11
4
 
Bằng các màn trình diễn kịch, âm nhạc và thời trang đầy sáng tạo, các HESERS đã đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, liên tục mở rộng những giới hạn của trải nghiệm và sáng tạo. Với triển lãm cá nhân với chủ đề “TÔI”, các bạn học sinh đã tự tin thể hiện bản thân mình, cất lên tiếng nói bộc lộ thế giới nội tâm để kể câu chuyện về cuộc sống, tuổi trẻ, tình yêu, niềm say mê và sự trưởng thành của chính mình.
 
16
25
27
 
Các cuộc thi hùng biện, thể hiện tài năng ca hát bằng tiếng Anh được đặt bên cạnh những màn trình diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian đã tạo nên một sợi dây kết nối đặc biệt giữa truyền thống và hiện đại, bản sắc văn hóa của một vùng đất, một quốc gia và tinh hoa văn hóa của nhân loại. Đó chính là hành trang, bản lĩnh văn hóa mà các HESERS sẽ mang theo trên hành trình vươn xa, chinh phục những vùng đất mới trong tương lai.
 
28
 
Một ngày hội tràn ngập màu sắc, âm thanh, những xúc cảm ngẫu hứng và lắng đọng những suy tư về tâm thức văn hóa trong mỗi một con người hiện đại.
Xin cảm ơn sự tham dự của các nghệ sĩ, sự đồng hành của các bậc phụ huynh, sự nhiệt huyết của các thầy cô giáo. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn học sinh HES, chúng ta đã cùng nhau tạo nên một kỉ niệm thật tuyệt vời trong quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ dưới mái trường THPT Khoa học Giáo dục. 
 
12
31
 
13

Ngày 28/12/2023, “Mùa xuân đầu tiên” sẽ trở thành mùa xuân vĩnh viễn tươi màu trong kí ức của chúng ta.  

14

2

3

24

17

23