Lợi thế khi theo học tại các Trường lớn của Pháp:

-Chọn chương trình học 100% bằng tiếng Pháp hoặc 100% bằng tiếng Anh

-Học phí rẻ hơn một nửa khi theo học tại các nước nói tiếng Anh (học phí từ 200 triệu/năm)

-Thủ tục visa và chứng minh tài chính đơn giản (sổ tiết kiệm khoảng 300 triệu)

-Thời gian xét visa nhanh (chậm nhất 14 ngày có kết quả)

-Visa vào Pháp mở cánh cửa vào các nước Châu Âu

-Không cần giấy báo đỗ vào đại học Việt Nam (xét hồ sơ dựa trên kết quả học lớp 10 và lớp 11, làm bài thi (nếu có) tại Viện Pháp trên cả nước và phỏng vấn trực tiếp)

-Nộp hồ sơ trực tiếp với trường, phỏng vấn sớm nhất và có kết quả sau khoảng 02 tuần

-Không ký hợp đồng tư vấn và không phải trả chi phí dịch vụ

-Được hỗ trợ tối đa các thủ tục hành chính

Link đăng ký : http://bit.ly/linkdkleap

Link chia sẻ của các phụ huynh học sinh và các cựu sinh viên : http://bit.ly/leapyoutube

Các Trường Lớn – Thành viên:

1.Trường Kinh doanh ESSEC: https://www.essec.edu/en/program/global-bba/global-bba-international/

Top 8 thế giới, Top 6 Châu Âu, có cơ sở tại Lille – Pháp, và tại Singapour, thành lập năm 1907, cơ hội học bổng lên đến 40%. Học phí khoảng 400 triêu/năm.

2.Trường Quản trị -Kinh doanh SKEMA: https://www.skema.edu/

Top 10 thế giới, Top 5 của Pháp, có cơ sở tại Raleigh – North Carolina – Mỹ, thành lập từ năm 1892, cơ hội học bổng lên đến 30% học phí. Học phí khoảng 330 triệu/năm.

3.Trường Kinh doanh KEDGE  https://student.kedge.edu/programmes/international-bba

Top 1% những trường tốt nhất thế giới về quản trị, Top 9 của Pháp, trường có 7 cơ sở trên khắp nước Pháp, và 4 cơ sở ở nước ngoài là Trung Quốc, Senegal và Abidjan, cơ hội học bổng lên đến 30% học phí. Học phí khoảng 270 triệu/năm.

4. Trường Kinh doanh EM Lyon: https://em-lyon.com/en/international

Luôn nằm trong Top 5 trường đào tạo về quản trị Kinh doanh tốt nhất tại Pháp và Châu Âu. Trường có 6 cơ sở tại Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc. Học phí khoảng 250 triệu/năm và nhiều cơ hội học bổng.

5. Trường Kinh doanh NEOMA: https://neoma-bs.com/programmes/global-bba-bachelor-in-business-administration/

Top 6 của Pháp trong danh sách các trường đào tạo về quản trị kinh doanh, trường có 3 cơ sở tại Pháp Remis, Roen, Paris. Học phí khoảng 270 triệu/năm.

6.Trường Kinh doanh Audencia: https://bachelors.audencia.com/en/programme/bachelor-in-management/

Trường được thành lập vào năm 1900, đứng trong số 50 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Châu Âu, với các cơ sở ở Pháp, Trung Quốc và Brazil. Học phí khoảng 270 triệu/năm.

7.Trường Quản trị - Kinh doanh ESSCA: https://www.essca.fr/en/bachelor-in-international-management

Top 15 của Pháp, thành lập từ năm 1909, 06 cơ sở đào tạo trên toàn nước Pháp, hai cơ sở đào tạo tại Thượng Hải – Trung Quốc và Budapest – Hungary, cơ hội học bổng lên đến 30% học phí. Học phí khoảng 220 triệu/năm.

8.Trường Quản trị - EM Normandie: https://en.em-normandie.com/programmes/bachelor-international-management

Top 15 của Pháp, thành lập từ năm 1871, 03 cơ sở đào tạo trên toàn nước Pháp, ba cơ sở đào tạo tại Dubai, Dublin và Ofxord, cơ hội học bổng lên đến 20% học phí. Học phí khoảng 200 triệu/năm.

9.Trường Công nghệ thông tin EPITA: https://www.epita.fr/en/bsc-computer-science-program-overview/

Top 01 của Pháp, mức thu nhập bình quân của sinh viên EPITA sau khi ra trường cao nhất nước Pháp năm 2019 khoảng 150 triệu/tháng, cơ hội ở lại và định cư tại Pháp. Học phí khoảng 280 triệu/năm.

10. Trường Kỹ sư và công nghệ số Efrei: https://eng.efrei.fr/undergraduate-programs/

Luôn nằm trong Top 5 trường hàng đầu của Pháp về đào tạo công nghệ thông tin và phân tích dữ liệu, Sinh viên học chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh hệ Trường Lớn 5 năm, tốt nghiệp với bằng Thạc sỹ về các chuyên ngành Toán học, Khoa học máy tính, Điện tử vật lý. Học phí khoảng 230 triệu/năm.

11.Trường Nhà hàng – khách sạn IPB (Institut Paul Bocuse):

https://en.institutlyfe.com/level/bachelors/bachelor-hons-in-international-hospitality-management/

Số 1 của Pháp về đào tạo Cử nhân ngành nhà hàng – khách sạn, học trong toà lâu đài Vivier – Lyon, cơ hội thực tập hưởng lương tại những khách sạn 05 sao của Tập đoàn Accor ngay từ năm thứ nhất. Học phí khoảng 530 triệu/năm.

12.Trường Nhà hàng – Khách sạn Ferrière: https://www.ferrieres-paris.com/en/ibba/majors/

Là một đơn vị của tập đoàn Giáo dục Accelis, với khuôn viên gần 20.000 m2, sinh viên được sử dụng một hệ sinh thái khép kín từ lâu đài, khách sạn – nhà hàng 5 sao, ký túc xá, khu công nghệ cao. Trường duy nhất trong số các trường đào tạo về lĩnh vực nhà hàng – khách sạn cam kết đầu ra 100% sinh viên có việc làm. Học phí khoảng 500 triệu/năm.

13.Viện thiết kế thời trang cao cấp Marangoni: https://www.istitutomarangoni.com/en/fashion-courses/fashion-design/ba-3-years

Đây là một trong 5 trường đào tạo thời trang hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1935 với 10 cơ sở đào tạo về thời trang từ thủ đô Paris qua Luân Đôn, Milan, Thượng Hải, Dubai. Học sinh được cấp song bằng sau khi tốt nghiệp bậc cử nhân. Học phí khoảng 630 triệu/năm.

14.Viện đào tạo thời trang của Pháp Mod’art: https://www.modart.com

Nằm trong Top những trường đào tạo về thời trang và quản trị tại Paris, trường nằm tại trung tâm Paris, gần tháp Effeil. Trường có 3 campus tại Pháp, học phí khoảng 230 triệu/năm.

 

15.Trường nghệ thuật thiết kế LISAA: https://www.lisaa.com/en

Top 05 của Pháp về đào tạo thiết kế thời trang, design 3D – 4D, phim hoạt hình, nội thất, không gian, graphic. Học phí khoảng 270 triệu/năm.

16.Trường truyền thông ISCOM: https://www.iscom.fr/fr/international-iscom

Nằm trong danh sách các Trường Lớn của Pháp chuyên về giảng dạy ngành truyền thông tại Paris, trường ISCOM đào tạo các chuyên ngành về truyền thông 100% bằng tiếng Anh như : Ảnh hưởng và danh tiếng, chiến lược và truyền thông đổi mới, truyền thông quốc tế, chiến lược chuyển đổi số, sáng tạo và thiết kế. Học phí khoảng 220 triệu/năm.

17.Trường nhiếp ảnh Spéos: https://speos-photo.com/en/

Top 5 các trường chuyên đào tạo các nhà nhiếp ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp và các nhà quản lý nghệ thuật trên thế giới, với các chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh. Học phí khoảng 350 triệu/năm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Cô Aurore Phạm

Hotline: 085 810 8111

Website: www.leapvietnam.com

Facebook: LEAPAdmissions

Email: info@leapvietnam.com

Văn phòng: Tầng 3, toà nhà Belvedere, 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội