Sáng nay thứ 2 ngày 30/10/2023, trường trung học phổ thông Khoa học giáo dục nhận được sự hỗ trợ của tư vấn du học Pathway tổ chức buổi giao lưu trao đổi thông tin về các ngành học, hành trình chinh phục học bổng của trường đại học Monash, Úc, Ngôi trường thuộc nhóm đại học Go8.

1

Đại học Monash được xếp top 1% các đại học trên thế giới theo Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới bậc sau đại học của Times. Monash là trường đại học đầu tiên của bang Victoria và trực thuộc Go8 – nhóm 8 trường đại học giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu nước Úc. Riêng khoa Kinh tế và Kinh Doanh ở Monash là khoa duy nhất trong nhóm G08 được công nhận bởi 3 tổ chức đánh giá chất lượng thế giới nổi tiếng (AACSB, EQUIS và AMBA).

2

Tham dự buổi trao đổi có đại diện Ban giám hiệu trường trung học phổ thông khoa học giáo dục, các thầy cô tổ ngoại ngữ và các em học sinh có niềm yêu thích và mong muốn du học Úc. Trong buổi trao đổi, các em học sinh được tư vấn rõ ràng hơn lộ trình học tập và các điều kiện cần thiết để chuẩn bị sớm và tốt nhất cho hành trình chinh phục học bổng