Chiều thứ 5 (ngày 19/10/2023), trường THPT Khoa học Giáo dục vinh dự nhận được sự hỗ trợ của ĐHQGHN tổ chức buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm quản lý, giảng dạy và hợp tác giữa các thầy cô BGH của trường THPT Balwyn, Úc và các thầy cô BGH, cán bộ chủ chốt của HES.

1

Balwyn High School hoạt động với tư cách là một trường Trung học công lập tọa lạc tại ngoại ô North Balwyn, thuộc thành phố Melbourne, được công nhận là trường Trung học có quy mô đào tạo lớn thứ 4 tại bang Victoria. Trường có sự đa dạng về văn hóa, chương trình học sinh quốc tế nổi tiếng của Balwyn đã bắt đầu vào năm 1996 và hiện tại thu hút học sinh từ Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Myanma, Philippines, Sri Lanka và Việt Nam.

3

4

5

Trong năm học tới, nhà trường có ngoại ngữ 2(tiếng Việt). Trường Balwyn chia sẻ nhiều điểm chung về triết lý giáo dục toàn diện, quan điểm quản trị và quản lý.

Với bề dày 70 năm kinh nghiệm, hiệu trưởng trường trung học phổ thông Balwyn chia sẻ về mảng xây dựng chương trình cho cả hoạt động chính khóa và ngoại khóa, hoạt động trao đổi giao lưu giữa học sinh hai trường theo hình thức trực tuyến và trực tiếp, chương trình trao đổi chuyên môn cho giáo viên giữa hai trường, và gửi lời mời thăm quan trường năm học tới.

Những chia sẻ chân tình và mang tầm quản trị đầy ý nghĩa và thú vị giữa hai trường hứa hẹn sẽ có những buổi trao đổi thú vị cho học sinh hai trường giai đoạn tới.