Đồng hành cùng các em học sinh trên hành trình lựa chọn môi trường đại học phù hợp, trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đồng hành cùng Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) luôn nỗ lực để cung cấp cho các em những hiểu biết thấu đáo về các ngành nghề nhằm giúp các em có thể đưa ra quyết định về các lĩnh vực mà mình muốn theo đuổi, cũng như đem lại cho các em những trải nghiệm tốt nhất khi theo học tại môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

2

15

1

Thứ Bảy ngày 30/9/2023 tại trường Đại học BUV, các Hesers được học thử lớp học chuyên ngành cùng Giảng viên Quốc tế các Lớp học Hướng nghiệp và Giao lưu CLB sinh viên cũng như tham gia Tour thăm quan trường. Qua đó, các Hesers tìm hiểu các ngành học tiềm năng và cơ hội học bổng tại BUV. Sau cùng, các thầy cô và học sinh cùng trải nghiệm một bữa ăn trưa chuẩn các anh chị sinh viên tại BUV.

3

4

5

Một ngày trải nghiệm hướng nghiệp của các em học sinh với sự đồng hành của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm, các bậc phụ huynh và các thầy cô, anh chị sinh viên BUV đã để lại nhiều kiến thức bổ ích và ngày trải nghiệm tràn đầy hứng khởi.

6

7

8

9

10

11

13