Chiều nay (ngày 11/10/2023), Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã tiếp nhận 30 sinh viên năm thứ 4 (khóa QH2020S) – Khoa Sư phạm – trường ĐHGD đến thực tập và rèn nghề.

8

Tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Hoàng Thu Hà - Trưởng đoàn thực tập - Trưởng ban chỉ đạo đã có lời phát biểu chào mừng các em sinh viên - những nhà giáo tương lai với mong muốn các em sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế môi trường THPT, luôn chủ động trong công việc, nâng cao trách nhiệm bản thân để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao về giảng dạy cũng như công tác chủ nhiệm lớp.

3

Cũng tại buổi gặp mặt, các em đã được dặn dò, hướng dẫn tận tình về việc thực hiện nhiệm vụ của một người giáo viên cùng các nội quy, quy định của Nhà trường.

12

5

13

9

11

14

Cô Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phụ trách công tác giáo sinh giới thiệu cơ cấu tổ chức, chương trình đào tạo, hoạt động ngoại khóa của Nhà trường đồng thời phổ biến quy chế thực tập rèn nghề.

4

TS. La Đức Minh - Phó đoàn thực tập bàn giao sinh viên 

6

Tại chương trình, em Lê Thùy Anh - Đại diện sinh viên đoàn thực tập đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự chào đón nồng nhiệt của Ban giám hiệu Nhà trường cũng như các cô giáo hướng dẫn thực tập và các em hứa sẽ nỗ lực hết sức mình tham gia và hoàn thành tốt mọi hoạt động của nhà trường.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí gần gũi, hân hoan và ấm cúng. Chúc các em hoàn thành tốt kỳ thực tập và trở thành những thầy cô giáo có trình độ chuyên môn, tâm huyết và yêu nghề trong tương lai!