Năm học 2022-2023, tập thể thầy và trò Trường THPT Khoa học Giáo dục đã cùng nhau vượt qua thách thức, chinh phục khó khăn, để lại mốc son rực rỡ với một mùa vàng tuyển sinh, một mùa thi THPTQG nhiều trái ngọt. HES đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc về chất lượng giáo dục, sự đổi mới trong mô hình quản trị và sự bứt phá trong sứ mệnh và tầm nhìn.

NQA01399

Hôm nay, giữa những ngày thu rực rỡ nắng vàng, Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 của Trường THPT Khoa học Giáo dục được long trọng tổ chức tại Khu đô thị ĐHQGHN tại Hoà Lạc. Tại buổi lễ, Chủ tịch hội đồng trường, Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh Nhà trường vinh dự được đón tiếp lãnh đạo ĐHQGHN, lãnh đạo Trường ĐHGD, các đơn vị đối tác, đại diện Ban phụ huynh 3 khối.

NQA01652

Hiệu trưởng Hoàng Thu Hà đọc diễn văn khai giảng

NQA01699

GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục đã đánh trống khai trường

Sau diễn văn khai giảng của TS Hoàng Thu Hà- Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Quý Thanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục đã đánh trống khai trường đánh dấu bước đi mới của HES trên hành trình phát triển. GS.TS. Lê Quân - Giám đốc ĐHQGHN phát biểu ghi nhận thành tích và những bước tiến vững chắc của Nhà trường, động viên tập thể cán bộ giáo viên và tin tưởng giao nhiệm vụ: “Một năm học mới cũng là sự khởi đầu của HES tại chính ngôi nhà của mình trong lòng ĐHQGHN, nơi chúng tôi kì vọng có thể kiến tạo nên một hệ sinh thái giáo dục- ở đó giáo dục phổ thông có sự kết nối chặt chẽ với giáo dục đại học; giáo dục nhà trường có cơ hội được tiếp xúc với các thành tựu khoa học tiên tiến; môi trường học thuật và không gian trải nghiệm, thực nghiệm sẽ mở rộng tầm nhìn của giáo viên và học sinh; giáo dục thế chất, giáo dục trí tuệ, giáo dục nhân cách thống nhất với nhau trong môi trường học tập hài hòa với thiên nhiên, kết nối con người với tự nhiên để tìm về những giá trị nhân bản và xây dựng những giá trị nhân văn.”

NQA01749

GS.TS. Lê Quân - Giám đốc ĐHQGHN phát biểu ghi nhận thành tích và những bước tiến vững chắc của Nhà trường

NQA01866

Cô giáo Hoàng Lan Hương - Đại diện CBGV phát biểu cảm tưởng

NQA01897

Đại diện học sinh phát biểu

Năm học mới đã bắt đầu cùng tiếng trống trường giòn giã, những nụ cười và ánh mắt lấp lánh vui tin. Thầy và trò Nhà trường quyết tâm vun đắp, phát triển ngôi nhà chung THPT Khoa học Giáo dục bằng niềm tin và khát vọng, tâm sức và trí tuệ, bền bỉ và kiên trì để tiếp tục xây dựng cho ngôi trường thân yêu những giá trị mới, những tầm  cao mới.

NQA01813

 

NQA01834

NQA01958

NQA01997

NQA02020

NQA02043

NQA02074

NQA02131