Chiều ngày 14/07/2023, Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức "Lễ xuất quân các đội tuyển tham dự Kỳ thi HSG các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ XIV năm 2023".

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô đại diện tổ chuyên môn, các thầy cô tham gia giảng dạy đội tuyển, quý phụ huynh và học sinh các đội tuyển. Trong kì thi năm nay, Trường THPT Khoa học Giáo dục có 31 học sinh dự thi ở các bộ môn: Toán, Vật lí, Hóa học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh và Tiếng Trung. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên HES có học sinh dự thi học sinh giỏi ở bộ môn Tiếng Trung.

 MG 0942

Trong lễ xuất quân, TS. Hoàng Thu Hà - Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của tất cả các học sinh, trân trọng sự tâm huyết của các thầy cô giảng dạy đội tuyển và cảm ơn sự đồng hành của các bậc phụ huynh.

 MG 0970

Phát biểu động viên các em học sinh, TS. Phạm Đức Hiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng nhấn mạnh: được tham dự một kì thi lớn cùng với học sinh các trường chuyên trong cả nước là một thử thách, một cơ hội và cũng là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa đối với học sinh HES trên hành trình trưởng thành.

Các thầy cô và các bậc phụ huynh đều tin rằng: trải qua kì thi này, các con sẽ mạnh mẽ vượt lên trên những giới hạn của bản thân, kiên định theo đuổi niềm đam mê, tự tin khẳng định mình, xây dựng bản lĩnh vững vàng và sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao trên chặng đường phía trước. Buổi lễ xuất quân đã không chỉ tiếp thêm động lực cho các học sinh đội tuyển mà còn truyền một nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho thầy và trò HES trước thềm năm học mới. Chúc cho những nỗ lực của các em sẽ được ghi nhận thật xứng đáng! Chúc Trường THPT Khoa học Giáo dục có một kì thi thành công!

 MG 0975

 MG 0976

 MG 0980

 MG 0984

 MG 0985

Đại diện phụ huynh phát biểu, động viên tinh thần các con

 MG 0989

Đội tuyển Toán

 MG 0991

Đội tuyển Ngữ văn

 MG 0993

Đội tuyển tiếng Anh và tiếng Trung

 MG 0995

Đội tuyển Lý-Hóa

 MG 0996

Đội tuyển Sử - Địa