Vào sáng ngày 09.04.2023, tại Tòa nhà HT2 - Khu Đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc, trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức kiểm tra kiến thức đợt II dành cho các bạn học sinh lớp 9.
 
 MG 3475
 MG 3489
 
Đây là cơ hội để các em có thể thử sức với cấu trúc đề thi đánh giá năng lực các môn Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ, trên cơ sở đó đưa ra kế hoạch và lộ trình học tập phù hợp. Các em cũng có dịp được trải nghiệm không gian học tập mới mẻ và hiện đại tại Hoà Lạc.
 MG 3526
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, các bậc phụ huynh đã có cơ hội tham quan không gian học tập tại Hoà Lạc với hệ thống phòng học, thư viện, phòng thí nghiệm hiện đại cùng sân bóng đá, bóng rổ, sân chơi đồng bộ dành cho các bạn học sinh. Đồng thời, các bậc phụ huynh cũng đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện cùng Ban Giám hiệu Trường THPT Khoa học Giáo dục để trao đổi thêm những thông tin về môi trường học, chương trình đào tạo, kế hoạch giáo dục của Nhà trường. Với mục tiêu xây dựng một môi trường học tập mở, hiện đại, dân chủ, lấy người học và sự phát triển của người học là ưu tiên hàng đầu, sau buổi trò chuyện cởi mở, thân tình, các bậc phụ huynh cùng thêm hiểu và tin tưởng hơn vào định hướng giáo dục của Nhà trường.
 MG 3502
 MG 3508
 MG 3517
 MG 3521
Với các em học sinh, chắc hẳn cùng sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô, sự chào đón nồng nhiệt của các anh chị HESer sẽ là nguồn động lực lớn tiếp thêm sự tự tin để các em có thể hoàn thành tốt kì thi sắp tới của mình.
Chặng đường mới của Nhà trường tại Hoà Lạc chắc hẳn sẽ còn gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng với sự quan tâm và đồng hành của các cấp lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, các chuyên gia, các nhà giáo dục của Trường Đại học Giáo dục, cùng sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ cán bộ giáo viên, HES vẫn sẽ là một môi trường học tập tích cực, hiện đại, thân thiện và hoàn thành sứ mệnh của mình – tạo dựng trường học của tri thức, của hạnh phúc và sự tin yêu.