Sáng 12.03.2023, tại Tòa nhà HT2 - Khu Đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc, Trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức kiểm tra kiến thức đợt I.

5.KTKT HES 3

Đợt kiểm tra kiến thức đầu tiên không chỉ giúp các em học sinh lớp 9 làm quen với bài thi đánh giá năng lực vào lớp 10, rèn luyện kĩ năng và tâm lý làm bài mà còn đem đến cơ hội trải nghiệm không gian học tập mới của Nhà trường tại Hòa Lạc.

1.KTKT HES

1.KTKT HES 1

1.KTKT HES 3

Trong sáng nay, GS.TSKH. Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban Đào tạo, đại diện cho ĐHQGHN đã tham quan cơ sở vật chất, giám sát, chỉ đạo các công tác chuẩn bị  cho kì tuyển sinh chính thức của Trường THPT Khoa học Giáo dục sẽ diễn ra vào ngày 28.05.2023. Trong buổi gặp gỡ với giáo viên và các phụ huynh học sinh có mặt tại Hòa Lạc hôm nay, Giáo sư đã khẳng định tầm vóc và sứ mệnh của ĐHQGHN; nhấn mạnh niềm tự hào khi HES là một thành viên của ĐHQG, được kế thừa bề dày truyền thống, được thụ hưởng những thành tựu khoa học hiện đại và trách nhiệm của HES trong sự nghiệp đào tạo thế hệ học sinh phát triển toàn diện, xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, tiên phong.

3. KTKT HES 5

 

2.KTKT HES 3

Cũng trong buổi gặp gỡ, Ban Giám hiệu Trường THPT Khoa học Giáo dục đã trao đổi thông tin với phụ huynh về những định hướng giáo dục của Nhà trường, đội ngũ giáo viên, chương trình đào tạo, những khó khăn và thuận lợi của cơ sở vật chất mới trong việc hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một môi trường học tập mở, hiện đại và đề cao những giá trị nhân văn. Những trao đổi chân thành và cởi mở giữa các thầy cô và các bậc phụ huynh đã thể hiện tinh thần dân chủ, lấy người học làm trung tâm, đặt sự phát triển của người học là ưu tiên hàng đầu của Nhà trường.

4.KHKT1

Từ những bước chân đầu tiên ở Hòa Lạc hôm nay, các em học sinh lớp 9 đã được các anh chị khóa trên chào đón, các thầy cô chỉ bảo tận tình. Đó cũng là những hình ảnh thể hiện nỗ lực của tập thể HES về một trường học thân thiện và hạnh phúc.

5.KTKT HES

Từ sự quan tâm và đồng hành của các cấp lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, các nhà khoa học, các nhà giáo dục của Trường Đại học Giáo dục; từ sự tin tưởng của phụ huynh và sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ, chặng đường mới của HES sẽ mở ra với khát vọng và những thành tựu mới.

6. KTKT HES