Hola - Nơi tình yêu bắt đầu và cũng là nơi khởi nguồn của những kỉ niệm đẹp, lưu giữ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tuổi trẻ của các HESers thân yêu. Trong 9 ngày vừa qua, toàn bộ học sinh trường HES đã có những ngày học tập và trải nghiệm ý nghĩa trong học kì quân sự tại TT GDQP - AN Hoà Lạc.
 MG 4280
Chuyến hành trình không quá dài nhưng đủ để ghi dấu những giây phút thanh xuân tươi đẹp. Ngoài những bài học thực tế bổ ích, thông qua các nhiệm vụ tập thể góp phần giúp các HESer biết tự lập, đoàn kết cũng như có cơ hội thấu hiểu, sẻ chia và yêu thương nhau hơn.
 MG 4311
 MG 4396
 MG 4415
Hội thao
 Khép lại hành trình đáng nhớ này, tối ngày 6/2/2023, Trường THPT Khoa học Giáo dục phối hợp với TT GDQP - AN Hoà Lạc đã tổ chức chương trình Gala Night 2023 với sự góp mặt của toàn thể HS, CBGV và phụ huynh nhà trường.
 MG 4619
 Đêm Gala đã ghi dấu trong lòng người xem không chỉ bởi những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, khuấy động không khí mà còn bởi những giây phút lắng đọng nhìn lại hành trình 9 ngày vừa qua các HESers được đồng hành và gắn bó với trung tâm QPAN. Thông qua chương trình, các HESers đồng thời đã bày tỏ tình cảm yêu quý, sự biết ơn chân thành tới những người thầy đã quan tâm dạy dỗ, huấn luyện các con trong thời gian vừa qua.
 MG 4453
 MG 4510
 MG 4575
 Hoà trong không khí sôi động cùng cái se se lạnh của buổi tối tại Hoà Lạc, hoạt động đốt lửa trại đã diễn ra, các HESers háo hức “quẩy” theo điệu nhạc tạo nên những kỉ niệm khó phai.
 MG 4715
 Học kì Quân sự 2023 chính thức khép lại, một lần nữa xin chúc mừng toàn bộ học sinh nhà trường đã đã hoàn thành xuất sắc khoá học. Hẹn gặp lại các HESers trong những hành trình tiếp theo.