Ngày 02/02/2023, trường THPT Khoa học Giáo dục trực thuộc trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây” Xuân Quý Mão năm 2023 trên Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hoà Lạc. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của GS. Lê Quân - Giám đốc ĐHQGHN cùng với lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của ĐHQGHN; Lãnh đạo trường Đại học Giáo dục, trường THPT Khoa học Giáo dục và tập thể cán bộ, giáo viên, quý phụ huynh, đại diện học sinh các lớp của nhà trường. 
 
 MG 3690
Nhấn mạnh Khu đô thị ĐHQGHN tại Hòa Lạc là địa chỉ được Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ ươm mầm, phát triển công nghệ, một khu đô thị khoa học vừa sản sinh, vừa ứng dụng công nghệ cao hàng đầu đất nước, PGS.TS Nguyễn Thị Hương nhấn mạnh ý nghĩa của việc trồng cây là phủ xanh khu đô thị ĐHQGHN tại Hoà Lạc, bên cạnh đó nó còn mang ý nghĩa sâu xa là giáo dục con người, giáo dục các thế hệ học sinh của Nhà trường. Đây chính là những kì vọng của quý phụ huynh, đánh dấu tuổi thanh xuân tươi đẹp của các con khi được phát triển toàn diện tại một không gian học tập mới, hiện đại. 
  MG 3728
 MG 3815
Song với đó, với tất cả sự tri ân, GS. Lê Quân - Giám đốc ĐHQGHN và BGH trường THPT Khoa học Giáo dục, trường Đại học Giáo dục trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, tình yêu dành cho HES của các thầy cô giáo, quý phụ huynh và toàn thể các con học sinh. Bên cạnh đó, cũng khẳng định rằng chiến lược “trồng người” không phải đơn giản, dễ làm mà đó là sự nghiệp khó khăn, phức tạp, sự nghiệp của “trăm năm”, đòi hỏi chúng ta phải có những nhận thức đúng đắn về con người, phải hiểu biết thực sự về con người và phải có những biện pháp tiến hành thích hợp, sáng tạo.
  MG 3833

Hưởng ứng Lễ phát động "Tết trồng cây", tập thể lãnh đạo ĐHGQHN, cán bộ giáo viên, quý phụ huynh và học sinh trường THPT Khoa học Giáo dục đã cùng chung tay trồng cây xanh tại Hòa Lạc với mong muốn xây dựng một đô thị Đại học xanh, tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong lòng Thủ đô Hà Nội – một công viên Đại học - thành phố vì hoà bình, nơi phát triển toàn diện nhân cách học sinh và từng bước lan toả tinh thần vì một môi trường xanh tới toàn xã hội trong thời gian tới.

 MG 3890

 MG 3941

 MG 3913

z4078882392515 a25d3a203f9944756f16962e8b2e1565