Trong khuôn khổ các chương trình hợp tác Quốc tế của trường THPT Khoa học Giáo dục, sáng ngày 12/01/2023 thầy và trò HES đã vinh dự tiếp đón và giao lưu cùng Ông Andrey Borodenko - Phó Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hoá Nga tại Hà Nội, cùng đại diện đến từ trường Đại học Tổng hợp Nghiên cứu Hạt nhân Quốc gia MEPhI - Liên Bang Nga.

 MG 2226

 MG 2262

Đại học Tổng hợp Nghiên cứu Hạt nhân Quốc gia MEPhI - Liên Bang Nga là một trường đại học danh tiếng, có trụ sở tại thủ đô Moscow Liên Bang Nga. Hằng năm, trường đào tạo hàng ngàn sinh viên, trong đó có đông đảo sinh viên Quốc tế tới từ khắp nơi trên thế giới.

 MG 2213

PHT Phạm Đức Hiệp giới thiệu về trường THPT Khoa học Giáo dục

 MG 2203

 MG 2242

Trong buổi giao lưu, đại diện hai bên đã thảo luận các định hướng hợp tác trong tương lai, nhằm đem lại nhiều cơ hội học tập quốc tế và hội nhập sâu rộng cho học sinh và cán bộ công nhân viên nhà trường. Các bạn học sinh của HES đã có những sự tương tác nhiệt tình và buổi giao lưu đáng nhớ với các thầy cô đến từ đất nước Nga xinh đẹp. Buổi giao lưu kết thúc, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển vươn ra thế giới cho nhiều thế hệ học trò HES.

 MG 2269

 MG 2288

 MG 2284