Với mục tiêu giúp sinh viên tìm hiểu thực tế giáo dục, nắm vững các chức năng, nhiệm vụ của người giáo viên, khoa Sư phạm trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội luôn chú trọng triển khai công tác thực tập sư phạm và rèn nghề cho sinh viên.

Chiều nay (ngày 10/10/2022), Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) đã tiếp nhận 26 sinh viên năm thứ 4 (khóa QH2019S) – Khoa Sư phạm – trường ĐHGD đến thực tập và rèn nghề.

 MG 3790

PHT Hoàng Thu Hà - Trưởng đoàn thực tập - Phó ban chỉ đạo 

 MG 3808

PHT Phạm Đức Hiệp - Phó ban chỉ đạo dặn dò các em giáo sinh trước kỳ thực tập

 MG 3804

Cô Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phụ trách công tác giáo sinh giới thiệu cơ cấu tổ chức, chương trình đào tạo, hoạt động ngoại khóa của Nhà trường đồng thời phổ biến quy chế thực tập rèn nghề

 MG 3798

 MG 3803

 MG 3802

 MG 3835

Trong thời gian thực tập, các em sẽ được tham gia công tác thực tập chuyên môn, thực tập chủ nhiệm và các hoạt động giáo dục của nhà trường. Các em sẽ lĩnh hội được kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm giảng dạy trong thực tế, có được hành trang tốt để trở thành những giáo viên trong tương lai. Chúc các em hoàn thành tốt kỳ thực tập và trở thành những thầy cô giáo có trình độ chuyên môn, tâm huyết và yêu nghề!