Chiều thứ 6 (ngày 26/8/2022), CLB Đọc sách tổ chức buổi "Tọa đàm văn hóa đọc thời @" với sự góp mặt của những vị khách mời vô cùng đặc biệt: PHT Nguyễn Tuyết Nhung và các thầy cô tổ trưởng, tổ phó tổ CM.

 MG 0636

Tại buổi tọa đàm, HESers đã được đắm chìm trong kho tàng kiến thức sâu rộng cũng như trải nghiệm các hoạt động thú vị khi đến với CLB Đọc sách. Đặc biệt tại đây, các bạn còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ cùng các thầy cô về những trăn trở hay những giải pháp để cải thiện văn hóa đọc, về kĩ năng đọc sách của thế hệ trẻ.

 MG 0632

 MG 0634

Nhân dịp này nhà trường cũng đã vinh danh và trao giải cho các bạn có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Đại sứ Văn hoá Đọc” HES 2022. Những gương mặt ưu tú đã được xướng tên. Dù nhỏ thôi nhưng chắc chắn là vinh dự lắm bởi thành công của các bạn ấy khi tham gia cuộc thi chính là chúng tớ đã đọc sách, đã viết, đã lan tỏa để sách chạm đến trái tim người đọc bằng chính cảm xúc thật của mình.

Sau buổi tọa đàm, các HESers càng cảm nhận sâu sắc rằng Văn hóa đọc thực sự là món ăn tinh thần không thể thiếu đặc biệt trong thời đại 4.0 này, và càng tự hào hơn vì khi đến với HES,  ngoài những người bạn dễ thương, chúng tớ còn tìm được thêm một người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục ước mơ của mình - đó là SÁCH.

 MG 0616

Đừng để sách là ấn phẩm nằm yên trên giá mà hãy để nó trở thành người tri kỷ mang lại những điều ý nghĩa và tốt đẹp mà cuộc sống mỗi người đều cần. Đó cũng chính là thông điệp của  Nhàn Nhạt trong buổi tọa đàm ý nghĩa hôm nay. Hãy theo dõi và tiếp tục đồng hành cùng chúng tớ trong những sự kiện tiếp theo của CLB Đọc Sách nhé!