Sáng nay, ngày 5/8/2022, trường THPT Khoa học Giáo dục đã tổ chức Lễ khen thưởng cho các học sinh đạt thành tích xuất sắc trong Kì thi Học sinh giỏi các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ diễn ra tại Thành phố Hải Phòng.

 MG 9463

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Hương

 MG 9449

Trường THPT Khoa học Giáo dục được xây dựng và phát triển theo mô hình trường thực hành chất lượng cao nhưng vẫn hết sức chú trọng công tác đào tạo học sinh giỏi, đánh thức niềm đam mê, truyền cảm hứng cho các học sinh tinh hoa.

 MG 9451

5 năm tham gia sân chơi lớn quy tụ các trường chuyên trong cả nước, thầy và trò nhà trường đã có được nhiều trải nghiệm quý báu, không ngừng cố gắng và khẳng định được mình. Sau 2 năm đầy khó khăn chịu ảnh hưởng của đại dịch, kì thi năm nay trở lại với sự tham gia của 42 trường chuyên, hơn 1800 học sinh và hơn 700 cán bộ giáo viên. Với 19 học sinh dự thi ở 5 bộ môn, các em học sinh Trưởng THPT Khoa học Giáo dục đã vinh dự đem về 13 giải (chiếm 70%). Đây là một thành tích đáng tự hào ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ của thầy và trò nhà trưởng, đồng thời là động lực để các em học sinh đi xa hơn nữa trên hành trình theo đuổi niềm đam mê của mình. Những con đường vẫn tiếp tục mở ra phía trước, HES sẽ luôn đồng hảnh cùng các con với tình yêu của cha mẹ, niềm tin và tất cả tâm huyết của các thẩy cô. 

 

 MG 9457

 MG 9454