Warmest Greetings from BUV!

As we continue progress through our IELTS courses, students have also had the ability to expand their knowledge and skillsets via a glimpse of the journey with our key life workshops. These workshops work in harmony with the IELTS content, providing students the language and tools for an increasingly globalised and connected future. With workshops on Emotional Intelligence, students have been exploring key ideas related to navigating their current and future goals. We also had our midterm examinations, ensuring students get detailed insight and feedback into their progress on the IELTS components. Please feel free reach out and raise any feedback or queries to teachers on the mid-term tests so that you could be fully aware of your learning performance for future improvements.

On the occasion of coming Christmas and New Year 2023, BUV would like to wish you all the most joyful festive seasons and growing success in your IELTS learning journey.

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam xin được gửi đến Quý Phụ huynh và các em học sinh lời chào nồng ấm nhất.
Hiện tại khóa IELTS đã và đang đi được một nửa chặng đường, các bạn học sinh tham gia khóa học cũng đang tích cực trau dồi, mở rộng kiến thức và kỹ năng của mình thông qua các hội thảo quan trọng được thiết kế dành riêng cho khóa học. Các hội thảo này kết hợp hài hòa giữa nội dung kiến thức về IELTS đồng thời cũng cung cấp cho học sinh kiến thức về ngôn ngữ và công cụ cho một tương lai ngày càng toàn cầu hóa và kết nối. Với các hội thảo về “Trí thông minh cảm xúc”, học sinh đã được khám phá những ý tưởng chính liên quan đến việc định hướng các mục tiêu hiện tại và tương lai của các em. Các bạn học sinh cũng đã hoàn hành bài kiểm tra giữa kỳ, đảm bảo học sinh có được cái nhìn sâu sắc và phản hồi chi tiết về sự tiến bộ của các em đối với các phần thi IELTS. Các bạn học sinh hãy liên hệ với giáo viên nếu như các em có thắc mắc về bài kiểm tra nhé.

Giáng sinh và Năm mới 2023 đã đến rất gần, Trung tâm Đào tạo trường Đại học Anh Quốc Việt Nam xin kính chúc mọi người một kì nghỉ lễ ấm áp và các bạn học sinh hãy cùng tiếp tục nỗ lực trên hành trình chinh phục IELTS nhé!

Tin tức mới