Sáng nay, thứ 2 ngày 1.4.2024, Dự án The Stage Project đã đến HES thông qua các cựu học sinh HES kết nối, chia sẻ kiến thức và trải nghiệm đến các bạn học sinh thông qua những đàm thoại và trao đổi các kỹ năng thuyết trình trước đám đông.

4

 

6

Tự hào khi thấy cựu học sinh HES trưởng thành trên con đường phát triển bản thân, đặc biệt là khả năng diễn thuyết, hùng biện. Quan trọng hơn cả là các em học sinh luôn nhớ về HES, lan tỏa và hỗ trợ các em học sinh khóa tiếp theo tỏa sáng. Nói trước công chúng không chỉ đơn thuần là một kỹ năng, đó là một cách để biến những ý tưởng xuất sắc thành hiện thực và lan tỏa chúng đến cộng đồng. Kết nối với TEDxHanoi, được thành lập từ 2016, thừa hưởng sứ mệnh của TED, HES mong đợi các thế học sinh cùng giúp nhau lan truyền cảm hứng từ những ý tưởng đáng giá (Idea Worth Spreading), nơi tập trung những tâm hồn tràn đầy tò mò và ham muốn vươn lên. Không chỉ đại diện cho việc lan truyền những ý tưởng có giá trị mà còn là nền tảng mạnh mẽ cho nghệ thuật Public Speaking.

7

8

Trân trọng cảm ơn sự kết nối của các em, ý tưởng của chương trình The stage Project, và các em học sinh HES đã cùng nhau có những trao đổi, học tập, và cùng nhau tỏa sáng theo cách riêng của mình và hướng đến chinh phục kỹ năng diễn thuyết và nói trước dám đông.

Cùng nhìn lại các hình ảnh yêu thương trong chương trình sáng nay và hẹn gặp lại các em ở các chương trình tiếp theo và đặc biệt là các sự kiện Summer Camp cho một mùa hè 2024 rực rỡ.

17

 

5

 

3

 

9

 

13

 

16