Sự kiện tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa Missouri State University và HES diễn ra ngày 22/03/2024 đã kết thúc thành công với nhiều kết quả tích cực.
 
2
 
Trong sự kiện này, đại diện từ Missouri State University giám đốc phụ trách mảng quốc tế đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với đại diện từ HES, và học sinh để cùng tìm hiểu về ngôi trường đại học Missouri State cũng như thảo luận về những cơ hội hợp tác tiềm năng.
 
3
 
4
Dưới đây là các mảng hợp tác được trao đổi:
• Học Bổng: Đại diện trường Missouri State University đã trao đổi về cơ hội học bổng Partner cho học sinh HES, cùng với các gói học bổng đặc biệt khác.
• Chương Trình Hè: Đã đề xuất phát triển chương trình hè dành cho học sinh HES, tập trung vào các kỹ năng lãnh đạo, nâng cao năng lực tiếng Anh và các hoạt động văn hóa.
• Chương Trình Đào Tạo Cao Cấp: Cơ hội cho học sinh HES có thể tham gia vào các khóa học online và tích lũy được một số lượng tín chỉ từ Missouri State University phục vụ cho các hoạt động học tập sau đó khi lựa chọn học tập tại trường Missouri rút ngắn thời gian học tập trực tiếp tại Mỹ.
• Hợp Tác Đào Tạo và Trao Đổi Giáo Viên: Đã thảo luận về việc trao đổi và đào tạo giáo viên để nâng cao chất lượng giảng dạy.
Chúng tôi rất mong chờ sự phát triển và hợp tác chặt chẽ giữa Missouri State University và HES trong tương lai gần. Cảm ơn Missouri State University đã dành sự ưu tiên và cơ hội giao lưu cùng học sinh cũng như các cơ hội hợp tác cho HES.