Nhân dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ trường THPT Khoa học Giáo dục xin được gửi những lời tri ân chân thành nhất đến Đoàn các cấp, tập thể lãnh đạo Nhà trường đã luôn quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện để Liên chi đoàn trường hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Ảnh 14. Chia sẻ của Chủ tịch Hội đồng trường tại buổi gặp mặt
Chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Thị Hương – Chủ tịch Hội đồng trường THPT Khoa học Giáo dục tại buổi gặp mặt cán bộ đoàn kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Ảnh 15. Chia sẻ của đồng chí Hứa Thanh Hoa
Đồng chí Hứa Thanh Hoa – Bí thư Đoàn ĐHQG Hà Nội
 
Ảnh 16. Chia sẻ của đồng chí Lê Thanh Huyền
Đồng chí Lê Thanh Huyền – Nguyên Bí thư Đoàn trường ĐHGD
 
Ảnh 17. Chia sẻ của đồng chí Nguyễn Văn Hưng
Đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Bí thư Đoàn trường ĐHGD
 
Ảnh 19. Chia sẻ của HS Tuệ Nhi 11D2
Chia sẻ của đồng chí Tuệ Nhi – Bí thư chi đoàn 11D2, Phó chủ tịch CLB CIC tại buổi gặp mặt cán bộ đoàn kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Ảnh 3 Tuổi trẻ trường THPT KHGD
 
Ảnh 1.1
 
Ảnh 2. Bánh chúc mừng 93 năm
 
Trong quá trình phát triển của Liên chi đoàn trường, không thể không nhắc tới sự quan tâm, cống hiến của các cán bộ Đoàn HES qua các thời kỳ. Chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công. Chúc các đồng chí đoàn viên, thanh niên luôn nắm bắt được cơ hội, thời cơ để được làm, được học tập hết mình từ đó giúp bản thân trưởng thành hơn.
 Cùng chúng mình nhìn lại những kỉ niệm đáng nhớ, những phút giây bên nhau trong màu áo xanh của tuổi trẻ, của bạn và của tôi.... trong tháng 3 đầy ắp những hoạt động ý nghĩa nhé 
 
Ảnh 6. Chung kết cuộc thi Đại sứ HES III
 
Ảnh 8. Giải bóng bàn
 
Ảnh 9. Giải cờ vua
 
Ảnh 13. HES trong tôi 2