Ngày 18/3/2024 tại trường THPT Khoa học Giáo dục đã diễn ra Lễ ra quân của đoàn học sinh nhà trường dự thi Kỳ thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc Gia năm học 2023-2024.
 
2
 
         Ở buổi lễ ra quân, PGS.TS Phạm Đức Hiệp, phó hiệu trưởng nhà trường đã gặp mặt đoàn học sinh và phụ huynh dự thi kỳ thi cấp Quốc gia. Phó HT. Hiệp thay mặt nhà trường tặng quà và động viên đoàn học sinh, gửi lời chúc các bạn học sinh đại diện cho nhà trường tham dự kỳ thi. Thầy Hiệp tin tưởng nhóm sẽ thể hiện được sự tự tin qua những gì đã học trong quá trình tìm hiểu nghiên cứu các đề tài dự thi.
 
6
 
         Ngày 20/3/2024 tại thành phố Bắc Giang, Đoàn thí sinh và đại diện trường THPT Khoa học Giáo dục, trưởng đoàn Phó HT. Nguyễn Tiến Dũng, tham dự lễ Khai mạc kỳ thi Khoa học Kỹ thuật cấp Quốc gia, tranh tài cùng 74 đoàn dự thi với 150 dự án KHKT từ 62/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và 12 đơn vị thuộc các trường Đại học và Viện Khoa học Giáo dục.
 
3
 
5
 
          Cuộc thi Khoa học Kỹ thuật (KHKT) cho học sinh trung học có tầm quan trọng đặc biệt trong hệ thống giáo dục phổ thông. Đây không chỉ là một cơ hội để các em thể hiện năng lực, tư duy sáng tạo và những ý tưởng táo bạo về khoa học và kỹ thuật, mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và ứng dụng khoa học trong cuộc sống. Cuộc thi KHKT không chỉ đơn thuần là một sân chơi, mà còn là một hành trình khám phá, học hỏi và góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.
 
1