Ngày 29/2/2024, Chi bộ THPT Khoa học Giáo dục tổ chức kết nạp Đảng cho học sinh Vũ Ngân Hà, lớp 12D6. Đây là một sự kiện mang tính dấu mốc quan trọng đối với cá nhân học sinh Ngân Hà cũng như chi bộ Nhà trường. 

Trước sự kiện trang trọng này, Ngân Hà chia sẻ: " Với việc là học sinh đầu tiên của trường được đứng vào hàng ngũ của Đảng, em cảm thấy rất vinh dự. Em nghĩ việc được kết nạp vào Đảng đã đánh dấu một mốc mới trong quá trình học tập và rèn luyện của em. Những nỗ lực và cố gắng của em trong khoảng thời gian trước đây đã được công nhận. Từ đây, em nghĩ bản thân mình phải cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa để xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, em cũng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô và bạn bè đã luôn bên cạnh, giúp đỡ trong suốt quá trình phấn đấu của em."

5

7

Ngân Hà là học sinh tiêu biểu của nhà trường với các thành tích học tập nổi bật:

- Huy chương vàng cuộc thi Khoa học kĩ thuật tại Ba Lan.

- Danh hiệu gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm học 2022.

- Giải nhì môn lịch sử cuộc thi Olympic bậc THPT của ĐHQGHN năm học 2022-2023.

- Thành viên đội tuyển quốc gia môn lịch sử năm học 2022-2023 và 2023-2024.

- Giải khuyến khích môn lịch sử cuộc thi chọn học sinh giỏi khu vực Duyên Hải và Đồng bằng Bắc Bộ lần thứ 13.

- Giải ba môn lịch sử kì thi Olympic cụm trường THPT Bắc - Nam Từ Liêm năm học 2022 - 2023.

Bên cạnh đó, em cũng là thanh viên Ban chấp hành Chi đoàn lớp 12D6, thành viên tích cực trong các hoạt động của nhà trường. Ngân Hà cũng luôn hòa đồng, nhiệt tình trong các công việc của lớp, được bạn bè yêu quý.

4

3

Trong buổi lễ, Đảng viên trẻ Vũ Ngân hà đã đọc lời tuyên thệ trước Đảng kỳ để nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và nhân dân, quyết tâm nâng cao trình độ, phẩm chất, đạo đức của bản thân.

Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ nhà trường cho đồng chí Vũ Ngân Hà cũng đặt dấu mốc quan trọng cho việc xây dựng đội ngũ đảng viên trẻ trong học sinh. Kết nạp đảng viên mới trong học sinh THPT sẽ tạo hiệu ứng tốt trong môi trường học đường, từ đó xây dựng lý tưởng, niềm tin để đảng viên trẻ rèn luyện, phấn đấu trong học tập và cống hiến cho đất nước.