Sáng ngày 01/02/2021, Trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư cho TS Nguyễn Thị Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục, Hiệu trưởng Trường THPT Khoa học Giáo dục. Tham dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Quý Thanh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc - Chủ tịch Hội đồng ngành Giáo dục học – Hội đồng Giáo sư Nhà nước; cùng các đồng chí trong Đảng uỷ và lãnh đạo các khoa, phòng ban; Ban Giám hiệu Trường THPT Khoa học Giáo dục. TS Nguyễn Thị Hương là một trong 19 nhà giáo của Đại học Quốc gia Hà Nội được Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước ký quyết định công nhận chức danh Phó Giáo sư năm 2020 tại Quyết định số 66/QĐ-HĐGSNN ngày 23-12-2020. Đây là niềm vinh dự của bản thân TS Nguyễn Thị Hương và cũng là niềm vinh dự chung của Trường Đại học Giáo dục và Trường THPT Khoa học Giáo dục.  

Hiệu trưởng Trường ĐH Giáo dục GS.TS Nguyễn Quý Thanh trao quyết định bổ nhiểm chức danh Phó giáo sư cho TS Nguyễn Thị Hương

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Hương khẳng định, được công nhận chức danh Phó giáo sư là một vinh dự to lớn, ghi nhận sự nỗ lực và kết quả phấn đấu liên tục, tích cực đóng góp cho sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Giáo dục – ĐHQGHN. Đây còn là động lực thúc đẩy sự cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành những trọng trách và nhiệm vụ vẻ vang, nâng cao hình ảnh, chất lượng giảng dạy, đào tạo của Trường Đại học Giáo dục trong thời gian tới.

GS.TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc tặng hoa chúc mừng Tân PGS.TS Nguyễn Thị Hương

BGH Trường THPT Khoa học Giáo dục tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Thị Hương